Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tiết lộ phản ứng của cầu thủ MU sau trận thua Copenhagen

Thứ Năm 09/11/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại 3-4 của MU trước Copenhagen, HLV Erik ten Hag khẳng định các học trò rất thất vọng sau khi không thể giành điểm trên đất Đan Mạch.

MU vừa có chuyến làm khách trên sân của Copenhagen ở lượt trận thứ 4 bảng A Champions League 2023/24. Quỷ đỏ đã khởi đầu ấn tượng khi Ramus Hojlund lập cú đúp chỉ sau 28 phút, nhưng chiếc thẻ đỏ của Marcus Rashford đã thay đổi tất cả.

Trong thế 10 chống 11, MU đã thua ngược với tỷ số 3-4. Với thất bại này, Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí bét bảng A với chỉ 3 điểm sau 3 trận, trong khi đó Copenhagen và Galatasaray cùng có 4 điểm. Ở bảng A, Bayern Munich đã giành quyền đi tiếp sau khi giành trọn vẹn 12 điểm sau 4 lượt trận.

Erik ten Hag tiet lo phan ung cua cau thu MU sau tran thua Copenhagen

Erik ten Hag tiết lộ phản ứng của cầu thủ MU sau trận thua Copenhagen

Phát biểu sau thất bại MU trước Copenhagen, HLV Erik ten Hag cho biết: "Họ đã rất thất vọng. Chúng tôi đã cố gắng, thi đấu tốt nhưng vẫn không có cho mình điểm số nào. Chúng tôi vẫn còn cơ hội và chúng tôi sẽ phải chiến đấu trong 2 lượt trận cuối cùng của vòng bảng”.

Ngoài ra, ông thầy người Hà Lan cũng không quên chỉ trích các quyết định của trọng tài, ông nói thêm: “Tấm thẻ đỏ đã thay đổi mọi thứ. Đó là quyết định quá nặng tay của trọng tài. Bàn thắng đầu tiên của họ có lỗi việt vị, một cầu thủ đã che khuất tầm nhìn của Onana. Ở bàn thua thứ 2 của chúng tôi, tôi không nghĩ đó là quả phạt đền. Đây không phải lần đầu tiên, MU đã nhiều lần phải nhận các quyết định bất lợi ở mùa giải này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X