Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói về khả năng MU mua đứt Marcel Sabitzer

Thứ Tư 01/03/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với West Ham ở vòng 5 FA Cup, HLV Erik ten Hag cung cấp thông tin về việc MU có thể ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ Marcel Sabitzer.

Marcel Sabitzer đến Old Trafford dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 vừa qua. Việc Christian Eriksen bị chấn thương và nghỉ thi đấu đến cuối tháng 4 buộc HLV Erik ten Hag phải nâng cấp tuyến giữa.

Theo báo chí Anh, MU đã bỏ qua 4 lựa chọn trước khi đưa về cầu thủ 28 tuổi. Tuyển thủ người Áo đã có 5 lần ra sân cho Quỷ đỏ, anh chơi khá tốt khi được sử dụng. Có nhiều tin đồn cho rằng MU sẽ mua đứt Sabitzer sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. 

Bayern chỉ muốn thu lại khoảng 15 triệu euro (13 triệu bảng) từ thương vụ này, và bản thân Sabitzer được cho là rất muốn ở lại MU. Người đại diện của Marcel Sabitzer không phủ nhận khả năng cầu thủ người Áo sẽ cập bến MU sau khi hợp đồng mượn đáo hạn.

Erik ten Hag noi ve kha nang MU dut Marcel Sabitzer

Erik ten Hag nói về khả năng MU đứt Marcel Sabitzer

Người đại diện Roger Wittmann nói: “Rõ ràng ngay từ đầu thì Premier League đã là một giải đấu phù hợp với cậu ấy. Cậu ấy đã làm được chính xác những gì mình có thể làm ở đó. Và đó chính là những gì mà MU cần. Ở Manchester United, chúng ta lại được thấy Sabitzer của Leipzig một lần nữa. Tôi rất mừng cho cậu ấy. Điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè ư? Chúng ta hãy cùng chờ lúc nó đến”.

Phát biểu trước trận đấu với West Ham ở vòng 5 FA Cup, HLV Erik ten Hag cung cấp thông tin về việc MU có thể ký hợp đồng dài hạn với Sabitzer. Ông nói: “Còn quá sớm để nói về điều đó. Các cầu thủ phải nỗ lực hết sức, và vào cuối mùa giải mọi thứ sẽ sáng tỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X