Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì trước nguy cơ bị MU sa thải?

Thứ Tư 04/10/2023 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về nguy cơ bị MU sa thải, HLV Erik ten Hag không trả lời thẳng mà nói về cách đưa đội bóng vượt qua giai đoạn này.

MU đang có khởi đầu không thuận lợi ở mùa giải năm nay. HLV Erik ten Hag đang đối diện với nhiều vấn đề, thậm chí, ông nguy cơ bị sa thải nếu không sớm đưa ra giải pháp cụ thể để giải quyết những khó khăn tại đội bóng.

Nguy cơ "mất ghế" của Ten Hag trở nên lớn hơn sau trận đấu với Galatasaray. Sau trận đấu, HLV người Hà Lan được đặt câu hỏi về khả năng bị sa thải và ông né tránh trả lời trực tiếp câu hỏi này.

Cụ thể, HLV Ten Hag cho biết: "Mùa giải trước, chúng tôi thi đấu ấn tượng, nhiều hơn hẳn so với kỳ vọng của CLB. Ai cũng biết rằng với mọi chiến lược, như ở MU lúc này chẳng hạn, sẽ có lúc gặp phải những gập ghềnh sóng gió.

Erik ten Hag nói gì trước nguy cơ bị MU sa thải 1
Erik ten Hag né tránh câu hỏi về khả năng bị sa thải

Lúc này, đội bóng đang phải trải qua một giai đoạn rất khó khăn, như tất cả mọi người đều thấy. Nhưng chúng tôi sẽ vượt qua nó, cùng nhau. Cả đội, từ tôi, ban lãnh đạo tới từng thành viên CLB, sẽ chiến đấu cùng nhau, sẽ sát cánh để đưa đội nhà qua thời điểm gian khó.

Những gì CĐV chứng kiến thời gian qua không phải là MU, chúng tôi biết rằng mình phải làm tốt hơn nữa. Lúc này, nếu tôi giải thích, mọi người sẽ nhìn nhận nó như một lời biện hộ. Không có lời biện hộ nào ở đây cả.

Ở những trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ không được mắc những sai lầm như thời gian trước nữa. Man Utd cần làm tốt hơn, đơn giản có vậy thôi. Chúng tôi cần tự định đoạt từng trận đấu của mình."

Trở lại sau khi để thua Galatasaray, MU sẽ hướng tới trận đấu với Brentford trong khuôn khổ Premier League cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X