Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lên tiếng về chấn thương của Marcus Rashford

Thứ Bảy 25/02/2023 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle tại sân Wembley, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng về chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford.

MU vừa đánh bại Barca 2-1 ở lượt về vòng play-off Europa League, chiến thắng này giúp Quỷ đỏ vào vòng 1/8 với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, chiến thắng của đội chủ nhà không trọn vẹn khi tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương.

Những phút cuối trận, số 10 của MU bị đau sau pha tranh chấp với Ronald Araujo trong vòng cấm đội khách. Các bác sỹ phải vào chăm sóc cho cầu thủ sinh năm 1997. Rashford thi đấu thêm vài phút trước khi rời sân ở phút 88, nhường vị trí cho Scott McTominay. 

Rashford dinh chan thuong sau tran thang Barca

Rashford dính chấn thương sau trận thắng Barca

Tiền đạo người Anh cởi bỏ chiếc giày bên trái và đi thẳng xuống đường hầm sau khi nói chuyện với Ten Hag. Sau trận đấu, anh đã lên Instagram để đăng một bức ảnh chụp mình đang bước đi với chiếc giày trên tay, kèm theo một biểu tượng cảm xúc được băng bó.

Chấn thương mà Rashford gặp phải đến chỉ 2 ngày trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle trên sân Wembley, điều đó khiến các fan của MU lo lắng. Phát biểu trước trận đấu với Newcastle, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng về chấn thương của Rashford. Ông nói:

“Tôi không biết, các cầu thủ sẽ được kiểm tra khi họ tham dự buổi tập mới nhất của CLB. Sau trận đấu với Barca, chúng tôi đã làm điều đó. Tuy nhiên, còn quá sớm để kết luận bất cứ điều gì. Chúng tôi phải chờ kết luận của đội ngũ y tế”.

Với những phát biểu của ông thầy người Hà Lan, nhường như Rashford không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Nhiều khả năng anh sẽ ra sân ngay từ đầu trước Newcastle. Cầu thủ người Anh đang trải qua một mùa giải tuyệt vời khi có 24 bàn đến thời điểm hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X