Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không nhượng bộ Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 12/09/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã tiếp tục sử dụng lối chơi và con người đã mang lại thành công cho MU ở những trận đấu vừa qua, điều đó khiến Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị.

Mùa giải vừa qua, Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU với 24 bàn thắng, trong đó có 18 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, MU chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và không có vé dự Champions League. Điều đó khiến CR7 chán nản và muốn rời đi ở Hè 2022.

Một vài đội bóng đã tiếp cận Ronaldo, nhưng MU không bán cầu thủ 37 tuổi. Điều đó buộc cầu thủ người Bồ phải chấp nhận ở lại. Từ đầu mùa giải, Ronaldo chỉ đá chính 1 trận duy nhất ở Ngoại hạng Anh, đó là thất bại 0-4 trước Brentford. 4 vòng đấu gần nhất ở Premier League anh đều phải ngồi dự bị.

Ronaldo dang ngoi du bi o MU

Ronaldo đang ngồi dự bị ở MU

Rõ ràng là cách chơi bóng do Erik ten Hag đang vận hành ở MU không phù hợp với Ronaldo, nhiều ý kiến cho rằng ông thầy người Hà Lan có thể sẽ thay đổi để giúp Ronaldo phát huy những gì tốt nhất. Tuy nhiên, theo The Sun, điều đó sẽ không xảy ra.

Một nguồn tin thân cận từ MU nói với tờ báo của nước Anh: “Các cầu thủ MU vui mừng khi Ronaldo trở lại vào năm ngoái, nhưng họ thất vọng khi anh ấy đòi ra đi ở Hè năm nay. Ronaldo bây giờ không bắt kịp với hệ thống chiến thuật được Ten Hag sử dụng ở MU, cậu ấy chơi bóng theo bản năng”.

“MU hiện tại chơi lùi sâu, sau đó tận dụng tốc độ của các cầu thủ để phản công và ghi bàn. Ronaldo bây giờ chỉ đóng vai trò dự bị. Và cậu ấy sẽ phải làm quen với việc ghi ít bàn thắng hơn, cậu ấy sẽ phải chấp nhận thực tế này trong một thời gian dài”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X