Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag gây ấn tượng lớn ở MU

Thứ Sáu 28/10/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Sheriff đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này giúp Man đỏ chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp.

Rạng sáng nay, MU vs Sheriff ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2022/23. Được đánh giá cao hơn, Quỷ đỏ đã chơi áp đảo và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0. Diogo Dalot, Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo là những người ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford.

Với chiến thắng có được, MU đã chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình với 12 điểm sau 5 trận, ít hơn 3 điểm so với đội đầu bảng Real Sociedad. Ở lượt trận cuối, MU sẽ phải thắng đại diện của Tây Ban Nha qua đó hy vọng vào ngôi đầu bảng và vào thẳng vòng 1/8.

MU

MU đang bất bại 7 trận liên tiếp trên mọi mặt trận

Theo thống kê, MU đang có chuỗi 7 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Đây là chuỗi trận bất bại dài nhất của họ vào năm 2022. Rõ ràng HLV Erik ten Hag đã bắt đầu để lại dấu ấn của mình.

Dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan, MU thi đấu ổn định và phòng thủ tốt hơn. Tại bảng E Europa League, Man đỏ mới nhận có 3 bàn thua sau 5 trận. Ở Ngoại hạng Anh, 3 trận gần nhất nửa đỏ thành Manchester chỉ nhận 1 bàn thua.

Vấn đề với MU bây giờ là họ cần chuyển hóa tốt hơn những cơ hội thành bàn thắng. Nếu cải thiện được điều này, Man đỏ hoàn toàn có thể nối dài chuỗi trận bất bại của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X