Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì về bàn thắng của Anthony Martial?

Chủ Nhật 09/04/2023 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag đã đặc biệt tán dương màn thể hiện xuất sắc của Bruno Fernandes trong chiến thắng 2-0 của MU trước Everton.

Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, MU tiếp đón Everton trên sân nhà. Quỷ đỏ cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Đội chủ sân Old Trafford đã chủ động chơi tấn công ngay từ đầu, họ đã cụ thể hóa những lợi thế bằng bàn thắng mở tỷ số của Scott McTominay.

Ngôi sao người Scotland thực hiện cú sút căng ở góc hẹp khiến Pickford không thể cản phá. Sau đó cầu thủ vào sân thay người Anthony Martial ấn định tỷ số 2-0 cho MU sau cú dứt điểm chính xác trong vòng cấm.

Martial nang ty so len 2-0

Martial trở lại sau chấn thương và ghi bàn

Cũng phải dành cho nhạc trưởng Bruno Fernandes những lời khen, mặc dù không ghi bàn nhưng tiền vệ này đã tạo ra 5 cơ hội cho các đồng đội. HLV Erik Ten Hag đã đặc biệt tán dương màn thể hiện xuất sắc của Bruno Fernandes, ông nói:

"Trong hiệp 1, cậu ấy đã rất xuất sắc. Cậu ấy có thể đã có 2 kiến tạo rồi. Tôi nghĩ Bruno rất tuyệt vời, cậu ấy đã chơi xuất sắc trong nhiều trận đấu trong một vai trò lùi sâu hơn ở tuyến giữa. Không phải ai cũng nhận ra nhưng ngay cả tuần trước ở Newcastle, Bruno cũng đã chơi rất tốt."

"Trận đấu với Brentford cũng vậy, và một lần nữa trong hôm nay. Tôi đã nói rằng cậu ấy chắc chắn là một trong những cầu thủ giỏi nhất, có thể là cầu thủ hay nhất trên sân, nhưng chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ ở cấp độ cao. Martial đã ghi bàn trở lại, đó là cú dứt điểm tuyệt vời. Khi khỏe mạnh, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời".

"Tôi hy vọng bàn thắng vừa có được sẽ là cú hích giúp Martial thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Tôi thực sự hài lòng với chiến thắng trước Everton, chúng tôi đã chơi nỗ lực từ phút đầu tiên cho đến phút cuối cùng. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X