Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Erik Ten Hag dẫn dắt MU, những cái tên nào sẽ hưởng lợi?

Thứ Năm 24/03/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford mùa tới, tờ Mirror đã chỉ ra 5 cái tên của Quỷ đỏ sẽ hưởng lợi khi Erik Ten Hag tiếp quản.
Cái tên đầu tiên chắc chắn là Donny van de Beek. Trong quá khứ anh từng là trụ cột của Ajax, cầu thủ này ghi rất nhiều những bàn thắng và cung cấp nhiều pha kiến tạo. Có thể nói HLV Erik Ten Hag là người có thể phát huy tốt nhất khả năng của tiền vệ này. Nếu tân HLV của MU có thể mở khóa thành công Van de Beek, MU sẽ sở hữu một tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu.

Anthony Elanga đang trưởng thành vượt bậc, anh là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm tốt. Ten Hag đánh giá rất cao mẫu cầu thủ như Elanga, và anh được cho là sẽ có những cơ hội ra sân dưới thời HLV 52 tuổi.
 
Bruno, Sancho và Van de Beek trong màu áo MU

Bruno, Sancho và Van de Beek trong màu áo MU

Cái tên thứ 3 được đề cập là James Garner. Ten Hag nổi bật bởi khả năng hô biến những tài năng cây nhà lá vườn thành những cầu thủ lớn. Frenkie De Jong và Ryan Gravenberch là hai ví dụ điển hình trong màu áo Ajax. James Garner đang bùng nổ trong màu áo CLB Nottingham Forest dưới dạng cho mượn từ MU, anh có thể được gọi trở lại ở mùa tới. 

Bruno Fernandes cũng là một trong những cầu thủ được hưởng lợi nếu HLV sinh năm 1970 tới MU, anh là nhạc trưởng của MU, giống như Dusan Tadic ở Ajax. Cái tên cuối cùng được đề cập là Jadon Sancho, anh đang chơi tốt lên sau khoảng thời gian gây thất vọng ở MU. 

Erik Ten Hag từng khen ngợi Sancho khi anh còn khoác áo Dortmund, ông khẳng định cầu thủ này còn có thể tiến bộ hơn nữa. Vị HLV này hứa hẹn sẽ nâng tầm khả năng của cầu thủ người Anh.
Barca mở đường cho Ronald Araujo cập bến MUBarca mở đường cho Ronald Araujo cập bến MU
TV3 cho hay, Barca đưa ra lời đề nghị mới về việc gia hạn với trung vệ Ronald Araujo, song lời đề nghị từ phía đội bóng xứ Catalan vẫn chưa được chấp nhận.
MU xác nhận thủ môn giải nghệ ở tuổi 23MU xác nhận thủ môn giải nghệ ở tuổi 23
Thủ môn Paul Woolston của MU đã phải kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình, anh không thể tiếp tục thi đấu sau những cuộc phẫu thuật.
Arsenal áp đảo đội hình cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng AnhArsenal áp đảo đội hình cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh
Arsenal, Tottenham, MU, Wolves và West Ham là những đội bóng đang cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã chọn ra một đội hình tốt nhất gồm các...
Lịch thi đấu và trực tiếp của U17 Việt Nam tại ĐứcLịch thi đấu và trực tiếp của U17 Việt Nam tại Đức
Các cầu thủ U17 Việt Nam sẽ tham gia dự án “Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại Đức” do VFF, Bundesliga và Next Media. Tại đây, thầy trò HLV Hoàng Anh...
Điểm tin bóng đá sáng 24/3: MU chiêu mộ người cũ ChelseaĐiểm tin bóng đá sáng 24/3: MU chiêu mộ người cũ Chelsea
MU chiêu mộ người cũ Chelsea, chủ tịch Abramovich mua đội bóng mới, Arsenal săn tiền đạo Benfica... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X