Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez dự đoán về Chelsea dưới thời Mauricio Pochettino

Thứ Sáu 23/06/2023 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Enzo Fernandez tin rằng ở mùa giải tới Chelsea sẽ trở lại với phong độ tốt nhất dưới sự dẫn dắt của Mauricio Pochettino.

Vào tháng 1 vừa qua, Enzo Fernandez cập bến Chelsea từ Benfica với một bản hợp đồng trị giá 107 triệu bảng. Anh đang là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League. Cập bến đội bóng thành London, cầu thủ người Argentina đã cho thấy khả năng của mình.

Enzo Fernandez thi đấu nỗ lực và nổi bật ở tuyến giữa của Chelsea, nhưng những cố gắng của anh không thể giúp The Blues giành những kết quả tốt. Đội bóng thành London chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, họ cũng không có một danh hiệu nào.

Enzo Fernandez trong mau ao Chelsea

Enzo Fernandez trong màu áo Chelsea

Sau khi Graham Potter bị sa thải, Frank Lampard được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. Nhà cầm quân người Anh cũng rời đi sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, và Mauricio Pochettino là người thay thế. Ông sẽ chính thức làm việc ở sân Stamford Bridge từ ngày 1/7. 

Enzo Fernandez tin rằng ở mùa giải tới Chelsea sẽ trở lại với phong độ tốt nhất dưới sự dẫn dắt của Mauricio Pochettino. Anh viết trên trang cá nhân: "Tôi hiện đang trong thời gian kỳ nghỉ, bây giờ tôi muốn tận hưởng cảm giác bên người thân của mình”.

“Tôi có rất nhiều trải nghiệm trong một năm qua. Tôi được chơi ở World Cup, và cùng tuyển Argentina vô địch. Sau đó tôi tới Chelsea, được chơi ở Premier League. Mặc dù mùa giải đầu tiên không như tất cả chúng tôi mong muốn, nhưng chúng tôi biết rằng đây là một dự án nghiêm túc và năm nay chúng tôi sẽ thể hiện điều đó. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa tới, chắc chắn là như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X