Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Emmanuel Petit bị sốc vì Declan Rice

Thứ Bảy 06/07/2024 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit khẳng định ngôi sao Declan Rice của Arsenal trông không thể nhận ra khi chơi cho đội tuyển Anh tại Euro 2024. 

Cựu đội trưởng West Ham đã có mùa giải ra mắt ấn tượng cho Pháo thủ sau vụ chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ với mức giá 105 triệu bảng Anh. Declan Rice là trụ cột của đội tuyển Anh đã thể hiện rất tốt tại các giải đấu lớn gần đây dưới thời Gareth Southgate, nhưng anh đã chơi không tốt tại Euro 2024. 

Declan Rice trong chang khac gi cai bong cua chinh minh trong mau ao doi tuyen Anh tai Euro 2024
Declan Rice trông chẳng khác gì cái bóng của chính mình trong màu áo đội tuyển Anh tại Euro 2024

Cầu thủ 25 tuổi này bắt đầu giải đấu cùng với Trent Alexander-Arnold, trước khi Gareth Southgate hủy bỏ thử nghiệm đó và đưa Conor Gallagher vào đội hình chính. Kobbie Mainoo đã thay thế cầu thủ trụ cột của Chelsea và đội tuyển Anh đã chơi tốt hơn đôi chút nhờ sự có mặt của cầu thủ tuổi teen này, nhưng Emmanuel Petit vẫn lo ngại sự cân bằng ở hàng tiền vệ sẽ là mối lo ngại lớn. Ông nói:

“Tôi không nhận ra Declan Rice sẽ chơi cho đội tuyển Anh vì anh ấy không chơi ở cùng vị trí như khi chơi cho Arsenal. Tôi thực sự thích Declan Rice chơi ở gần vòng cấm đối phương, vì anh ấy có thể hỗ trợ các tiền đạo và ở gần khu vực cấm địa, anh ấy có thể sút từ ngoài vòng cấm.

Việc anh ấy chơi ở vị trí tiền vệ trụ không có ý nghĩa gì với tôi, anh ấy không thể chơi ở vị trí đó. Anh ấy chỉ chứng tỏ được 60% khả năng khi chơi ở vị trí đó. Declan Rice không được tạo điều kiện để phát huy những gì tốt nhất như ở CLB. 

Tôi đã xem trận đấu gần nhất của tuyển Anh và hàng tiền vệ của họ đang gặp vấn đề. Có rất nhiều cầu thủ trong đội không đạt được phong độ như thường lệ và nhiều cầu thủ trông có vẻ kiệt sức. Đó là điều mà tôi lo lắng nhất cho tuyển Anh”.

Thăm dò ý kiến
Trận đấu Anh vs Thụy Sĩ 23h00 ngày 6/7/2024 sẽ điền tên ai vào tấm vé bán kết?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X