Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vì điều này, Salah ‘tịt ngòi’ là cái hay của Liverpool

Thứ Sáu 05/04/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Heskey nhận định về phong độ Mohamed Salah. Theo cựu tiền đạo Liverpool, Salah có thể trải qua một mùa giải tồi tệ, song phần còn lại sẽ được hưởng lợi.

Mohamed Salah đã trải qua chuỗi 8 trận liền không thể ghi bàn. Tuy nhiên, người cũ Emile Heskey tin rằng đó không phải một thảm họa của Liverpool.

Ngay mùa đầu tiên tới Liverpool, Salah đã tạo nên một cơn sốt khi ghi tới 44 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong mùa 2018/19 nơi Lữ đoàn đỏ nâng cấp đội hình toàn diện để hướng đến những thành công, tiền đạo người Ai Cập được kỳ vọng rất lớn.

Emile Heskey nhận định về phong độ Mohamed Salah hình ảnh

Emile Heskey nhận định về phong độ Mohamed Salah


Có điều đúng vào giai đoạn nước rút, phong độ của Salah lại bộc lộ vấn đề. Đã 8 trận liên tiếp trôi qua, cầu thủ 26 tuổi không thể tìm thấy mành lưới đối phương. Nhưng tính ra, Salah vẫn đang có 17 bàn thắng tại Premier League và 20 trên mọi mặt trận.

Và Emile Heskey nhận định về phong độ Mohamed Salah đã chỉ ra điều tích cực với Liverpool. “Mo Salah luôn có những ngờ vực dù phong độ ra sao. Nếu Salah đạt 20 bàn mùa này, mọi người sẽ tiếp tục nói rằng đó là một mùa giải tồi tệ với cậu ấy. Nhưng nếu bất cứ ai khác có 20 bàn thắng, đó lại là một mùa tuyệt vời cho họ.”

HLV Klopp: Salah không ghi bàn có gì mà ầm ĩ
HLV Klopp không lo lắng khi Salah tịt ngòi, ông thầy người Đức tuyên bố vẫn hài lòng với những gì mà cầu thủ người Ai Cập thể hiện.

“Tại thời điểm này, 17 bàn thắng là một thành tích tốt. Cậu ấy có thể ghi bàn nhiều hơn, nhưng không có gì là hoàn hảo.”

Dù không thể ghi bàn ở trận gần nhất với Tottenham, đã có dấu hiệu tích cực từ Salah. Chính cầu thủ này là người đã đánh đầu khiến thủ môn Hugo Lloris của Spurs vất vả cản phá trước khi bóng đập người Toby Alderweireld đi vào lưới giúp Liverpool thắng 2-1.

Qua đó, Liverpool tiếp tục bám đuổi ngôi đầu Premier League của Man City với chỉ 1 điểm kém hơn. Tuần này, do đối thủ bận đá bán kết cúp FA, đoàn quân Jurgen Klopp sẽ lên đỉnh giải đấu nếu hạ Southampton ở trận đấu đêm nay.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X