Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

“Emery đang làm mọi cách buộc Ozil phải rời Arsenal”

Thứ Bảy 12/10/2019 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là mong muốn của Unai Emery, đó là quan điểm của huyền thoại Paul Merson.

Emery muốn đẩy đi Mesut Ozil


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil không được sử dụng. HLV Unai Emery khi thì cho rằng anh bị ốm, lúc thì khẳng định cầu thủ này dính chấn thương. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Emery thừa nhận rằng Ozil không được sử dụng vì phong độ thấp.
 
Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Ozil không được HLV Emery trọng dụng


Mùa giải vừa qua, Ozil cũng không được HLV người Tây Ban Nha trọng dụng. Theo giới chuyên môn, HLV Emery không đánh giá cao tài năng của số 10, ông tin dùng những tiền vệ có khả năng tranh chấp tốt, nhưng đây lại là điểm yếu của cầu thủ người Đức.

HLV Unai Emery loại bỏ Mesut Ozil ở giai đoạn đầu mùa giải này, Raul Sanllehi, Giám đốc thể thao của Arsenal đã lên tiếng ủng hộ quyết định của ông thầy người Tây Ban Nha. Đã có những tin đồn cho rằng Arsenal sẵn sàng đẩy đi Ozil vào tháng 1, họ sẵn sàng đàm phán theo cả dạng bán hoặc cho mượn. 

Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là mong muốn của Unai Emery, đó là quan điểm của huyền thoại Paul Merson.

“Rõ ràng Emery không đánh giá cao Ozil, những gì ông ấy làm đã cho thấy điều đó. Có những thời điểm Arsenal cần đến Ozil, một trong những tiền vệ sáng tạo nhất mà họ đang sở hữu, nhưng Emery không làm như vậy, ông ấy đang quyết tâm đẩy Ozil ra đi”.

“Nếu để Ozil ra sân và Arsenal giành chiến thắng, Emery buộc phải tiếp tục sử dụng cậu ấy, và Emery không muốn điều đó. Tôi không biết Arsenal có ý định để cậu ấy ra đi hay không, nhưng cá nhân tôi luôn đánh giá cao Ozil, tôi tin rằng cậu ấy vẫn cần thiết với CLB”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X