Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Emery: ‘Arsenal không thể mua bất cứ ai trong tháng 1’

Thứ Năm 10/01/2019 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu về chuyển nhượng Arsenal. Họ đã có liên hệ với một số mục tiêu nhưng sẽ không ký hợp đồng dài hạn với bất cứ ai.

Đầu năm 2018, Arsenal đã rất chịu khó tăng cường nhân sự. Lần lượt Pierre-Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan đều đã cập bến Emirates khi HLV Arsene Wenger còn tại vị. Sang mùa mới 2018/19, Unai Emery kế nhiệm và đưa về những Lucas Torreira, Bernd Leno, Sokratis Papastathopoulos và Matteo Guendouzi trong kỳ mua sắm mùa hè.

Trong tháng 1 này, dù có liên hệ với một số tên tuổi, Arsenal vẫn chưa thể mang về tân binh nào. Nghe đâu họ chỉ mượn về một số người thay vì mua đứt. Unai Emery phát biểu về chuyển nhượng Arsenal cũng xác nhận điều đó.

HLV Emery cua Arsenal

Unai Emery phát biểu về chuyển nhượng Arsenal


“Chúng tôi không thể giải ngân để ký hợp đồng với các cầu thủ mới”, Emery nói với các phóng viên. “Chúng tôi chỉ có thể mượn về các cầu thủ.”

“Tôi biết CLB đang nỗ lực để tìm kiếm những cầu thủ mới cho chúng tôi, trong bối cảnh hiện nay. Tôi biết những người đã được liên hệ và họ đều là những cầu thủ rất giỏi. Nhưng chúng tôi không thể mua bất cứ ai.”

Dựa theo những nguồn tin được báo chí đăng tải, Arsenal đã liên hệ với 4 tiền vệ trung tâm là Denis Suarez (Barcelona), Ever Banega (Sevilla), Hector Herrera (Porto) và Adrien Rabiot (PSG).

Trong đó, 2 cái tên cuối cùng chỉ còn nửa năm hợp đồng với CLB chủ quản. Nếu không thể chiêu mộ đầu năm nay, Arsenal sẽ trở lại vào mùa hè với hy vọng có được họ dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X