Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

“Ighalo muốn khoác áo MU đến hết sự nghiệp!”

Thứ Bảy 16/05/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odion Ighalo vẫn chưa biết tương lai ra sao nhưng nguyện chơi cho Manchester United trong phần còn lại của sự nghiệp.

Tiền đạo Nigeria đã dành thời gian vừa qua tại quê nhà và chơi những trận đấu nhỏ.

Ighalo chưa rõ tương lai


Vào tháng 1, MU đã mượn Odion Ighalo về từ Shanghai Shenhua của Trung Quốc. Giao kèo của đôi bên sẽ đáo hạn vào ngày 31 tháng 5 tới và không có điều khoản mua đứt.

Odion Ighalo muốn khoác áo MU đến hết sự nghiệp! hình ảnh
Ighalo chơi khá tốt ở MU

Được biết, MU mong muốn kéo dài hợp đồng cho mượn của Ighalo trong bối cảnh mùa 2019-20 kéo dài hơn dự kiến. Tuy nhiên, CLB chủ quản của tiền đạo 30 tuổi là Shanghai Shenhua muốn anh trở lại chuẩn bị cho Super League Trung Quốc chuẩn bị khởi động lại.

Muốn ở lại MU


Bất chấp sự không chắc chắn về tương lai trước mắt, HLV cá nhân của Ighalo là Ekemini Ekerette cho biết anh đã cố gắng đẩy mình đến giới hạn cao nhất để đảm bảo sẵn sàng cao độ cho sự trở lại của Premier League. Ông nói với Goal:

“Đó là một vận động viên tuyệt vời, tôi chưa bao giờ thấy ai đam mê công việc của mình nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng Ighalo đang có thể chất tuyệt vời. Cậu ấy thích chơi bóng và không ngại tập luyện.”

Nwankwo Kanu dua ra loi khuyen cho Ighalo
Tiền đạo người Nigeria muốn ở lại MU

“Ngay cả khi giải đấu không được tổ chức trong 3 tháng, cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục tập luyện mỗi ngày. Đó là người rất kỷ luật. Tương lai của cậu ấy không ảnh hưởng gì đến cường độ tập luyện.”

“Ighalo luôn tập trung vào việc đảm bảo rằng sẽ làm những gì cần làm và sau đó đẩy bản thân mình hơn nữa. Đó vẫn là cầu thủ của MU và thường nói về tài năng của các đồng đội. Cậu ấy hy vọng được chơi với Rashford.”

“Ighalo yêu và muốn ở lại MU. Cậu ấy yêu mến HLV Solskjaer và những người hâm mộ. Cậu ấy muốn khoác màu áo đỏ cho đến hết sự nghiệp.”


Tại MU, Ighalo đã gây ấn tượng với 4 bàn sau 3 lần đá chính đã qua. Đam mê và khát khao của anh đã được những người xung quanh khen ngợi. Khi Vương quốc Anh bị phong tỏa vì virus corona lây lan từ tháng 3, một số thành viên MU đã về nhà tự cách ly cùng gia đình và Ighalo cũng quyết định trở lại quê hương ở Lagos, Nigeria.

MU cung cấp cho các cầu thủ chương trình tập luyện và thường xuyên kiểm tra tình trạng để đảm bảo họ duy trì sự ổn định về tinh thần và thể chất.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X