Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Edson Alvarez lên tiếng về việc chuyển đến MU

Thứ Bảy 22/06/2024 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của West Ham, Edson Alvarez cho biết trọng tâm duy nhất của anh là chiến dịch Copa America cùng Mexico bất chấp sự quan tâm từ MU.

Edson Alvarez đóng vai chính dưới thời Erik ten Hag trong thời gian họ cùng nhau ở Ajax, giành hai chức vô địch Hà Lan dưới thời HLV người Hà Lan trước khi lên đường đến Premier League. Sau khi thương vụ chuyển đến Chelsea thất bại vào năm 2022, tiền vệ này đã gia nhập West Ham vào mùa hè năm ngoái để thay thế cho Declan Rice sau khi anh chuyển đến Arsenal.

Edson Alvarez noi ve tin don duoc MU quan tam
Edson Alvarez nói về tin đồn được MU quan tâm

Alvarez đã thi đấu xuất sắc trong mùa giải đầu tiên ở Anh và MU hiện đang quan tâm đến việc đưa anh đến Old Trafford để thay thế Casemiro. Tuy nhiên, hiện tại, Alvarez chỉ tập trung vào chiến dịch phía trước cho Mexico hơn là tương lai ở câu lạc bộ. Anh nói: 

“Tôi chỉ có thể nói với bạn rằng tôi đang tập trung vào những gì tôi phải làm. Tôi biết rằng Copa America là một giải đấu rất quan trọng, nơi mà mọi con mắt của thế giới về cơ bản đều đổ dồn về đây. Tôi tập trung vào việc đóng góp cho ĐTQG, tôi không quan tâm đến những tin đồn”.

MU đang mong muốn mang về một tiền vệ cầm quân mới vào mùa hè này để thay thế lâu dài cho Casemiro. Tương lai của cầu thủ người Brazil ở Manchester là không chắc chắn khi các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh, sau mùa giải thứ hai khó khăn tại MU.

Ngôi sao Benfica, Joao Neves cũng nằm trong tầm ngắm của MU nhưng gã khổng lồ Bồ Đào Nha kiên quyết đội nào muốn có anh sẽ phải chi số tiền giải phóng 104 triệu bảng.

MU đã thảo luận về khả năng ký hợp đồng với Alvarez vào mùa hè này, và ten Hag vẫn rất ngưỡng mộ cầu thủ 26 tuổi. Nhưng chỉ một năm sau khi anh chuyển đến West Ham với giá 35 triệu bảng, The Hammers khó có khả năng bán anh vì anh là cầu thủ quan trọng ở London.

Alvarez đá chính 28 trong số 38 trận đấu của West Ham mùa trước, đồng thời góp mặt rất nhiều ở Europa League, ghi 2 bàn và cung cấp 2 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X