Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: Niềm hy vọng lớn nhất của Chelsea ở mùa giải tới

Thứ Hai 01/08/2016 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Trong bối cảnh tiền đạo Diego Costa đang chưa rõ tương lai còn Michy Batshuayi phải mất thời gian để hòa nhập, tiền vệ Eden Hazard chính là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Chelsea ở mùa giải tới.

Chờ đợi sự trở lại của Hazard

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Eden Hazard
là một trong những cầu thủ gây thất vọng lớn nhất của Chelsea. Sự sa sút của cầu thủ sinh năm 1991 khiến hàng công Chelsea thi đấu thiếu bùng nổ và The Blues chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, qua đó không giành vé dự cúp châu Âu.
Eden Hazard Niem hy vong lon nhat cua Chelsea o mua giai toi hinh anh
Eden Hazard chơi ấn tượng ở cuối mùa giải 2015/16
Màn trình diễn thiếu ấn tượng ở mùa giải vừa qua khiến tương lai Hazard bị đặt nhiều dấu hỏi. Nhưng trong một phát biểu mới đây, HLV Antonio Conte khẳng định sẽ không bán tuyển thủ người Bỉ bằng mọi giá như sự khẳng định rằng ông hoàn toàn đặt niềm tin vào tiền vệ này. NHM The Blues có lý do để tin tưởng ngôi sao sinh năm 1991 sẽ hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải tới.
Lộ đoạn hội thoại Diego Costa thừa nhận muốn rời Chelsea
(Bongda24h) - Đoạn hội thoại thú vị với Sergio Ramos cho thấy Diego Costa đã lên kế hoạch rời Chelsea từ rất sớm.
Giai đoạn cuối mùa giải trước, chứng kiến việc Eden Hazard phần nào lấy lại phong độ. Ngôi sao tuyển Bỉ ghi tới 5 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn trong 9 vòng đấu cuối cùng ở Premier League, trong chuỗi trận đó có 4 lần anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Dẫu vậy, sự trở lại đó là quá muộn màng. Tại VCK EURO 2016, ngôi sao 25 tuổi cũng là một trong số những cầu thủ chơi nổi bật nhất của ĐT Bỉ.
tien ve eden hazard hinh anh 2
Hazard chơi ấn tượng ở Euro 2016
Trong 5 trận của “Bầy quỷ đỏ” ở giải đấu trên đất Pháp, Hazard đóng góp 4 đường kiến tạo và 1 bàn thắng. Trận nào anh cũng thi đấu ấn tượng và đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của toàn đội. Phong độ vừa rồi của Hazard khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của anh ở mùa giải 2014/15, thời điểm mà cầu thủ này trở thành nỗi ác mộng với mọi hàng thủ khi ghi 16 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn, qua đó được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Hazard có thể đá tiền đạo cắm

Trong trận đấu gần nhất với Real Madrid, 45 phút đầu tiên Chelsea chơi lép vế hoàn toàn trước đối thủ. Họ chống đỡ yếu ớt trước sức mạnh của Kền kền trắng và 3 bàn thua đã nói lên điều đó. Những thay đổi của HLV Conte trong hiệp 2 đã giúp Chelsea thi đấu khởi sắc. Hazard chính là cầu thủ chơi ấn tượng nhất, điều đặc biệt là ngôi sao sinh năm 1991 tỏa sáng ở vị trí trung phong Từ khi gia nhập Chelsea, Hazard chỉ đá tiền đạo cắm đúng 3 lần, không ghi bàn, không kiến tạo và cũng không tung ra một đường chuyền đưa đồng đội vào tư thế có thể ghi bàn. Nói tóm lại, người ta chỉ nhớ đến tài năng của tuyển thủ người Bỉ ở vị trí chạy cánh hoặc hộ công.
tien ve eden hazard hinh anh 3
Hazard lập cú đúp trong trận thua Real Madrid
Nhưng trong trận đấu với Real Madrid, Hazard đá tiền đạo cắm cực hay. Khả năng di chuyển và dứt điểm của anh là rất hoàn hảo. Cầu thủ 25 tuổi chính là chủ nhân của hai bàn thắng. Dù không thể giúp The Blues lật ngược thế cờ nhưng ít nhất anh cũng khiến Los Blancos phải toát mồ hôi mới giành được chiến thắng. Đó thực sự là gợi ý tuyệt vời cho Conte, ít nhất trong giai đoạn đầu mùa giải mới 2016/17.
Hazard thề sẽ tìm lại phong độ cao nhất tại Chelsea
Eden Hazard quyết tâm lấy lại phong độ đã từng giúp anh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2015.
Với sự khôn khéo, kỹ thuật tuyệt vời và khả năng dứt điểm tốt, Hazard hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Costa trên hàng công. Không loại trừ khả năng sau màn thử nghiệm thành công trong trận đấu với Real Madrid, Hazard và Batshuayi sẽ là bộ đôi tiền đạo của Chelsea ở mùa giải tới. 

Tổng hợp: Real Madrid 3-2 Chelsea (ICC 2016)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X