Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Eden Hazard lẽ ra đã đến Tottenham chứ không phải Chelsea"

Thứ Tư 07/10/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Harry Redknapp tiết lộ lẽ ra Tottenham đã có được Eden Hazard nếu Chelsea không giành chức vô địch Champions League năm 2012.

 Trong một chia sẻ mới đây với kênh truyền hình Sky Sports, HLV Harry Redknapp đã có những tiết lộ hết sức thú vị về cầu thủ người Bỉ Eden Hazard. Cựu HLV của Tottenham cho biết ông đã thuyết phục được Hazard đến khoác áo Gà Trống, nhưng lại để tuột mất ngôi sao này vào phút chót vì một lý do vô cùng đáng tiếc.

“Tôi đã bỏ lỡ Eden Hazard”, HLV Redknapp nói, “Cậu ấy muốn đến chơi cho Tottenham nhưng với một điều kiện là chúng tôi phải được tham dự Champions League ở mùa giải tiếp theo. Năm đó chúng tôi xếp thứ 4 còn Chelsea xếp thứ 6. Thế nhưng họ lại giành chức vô địch và thế là Tottenham đã mất suất tham dự giải đấu cao nhất châu Âu. Đó là lý do Eden Hazard quyết định chọn Chelsea vào phút chót”.

Nhà cầm quân 73 tuổi người Anh nói thêm: “Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy từ rất lâu và đưa Hazard trở thành mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng. Nếu Chelsea không vô địch năm 2012, Eden Hazard lẽ ra đã thuộc về Tottenham Hotspur”.

Eden Hazard
Eden Hazard lẽ ra đã đến Tottenham chứ không phải Chelsea

Eden Hazard đến Chelsea vào mùa hè năm 2012 với giá 32 triệu bảng. Trong 6 năm ở Stamford Bridge, ngôi sao người Bỉ đã giành được 2 chức vô địch Premier League, 2 chiếc cúp FA và 1 League Cup trước khi chuyển sang Real Madrid.

Cũng trong buổi chia sẻ này, HLV Harry Redknapp còn nhận định về cơ hội của Tottenham Hotspur ở mùa giải năm nay: “Bạn cần có thật nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc để có thể vô địch giải đấu. Spurs đang có Bale, Kane và Son Heung-min. Vì vậy, tôi tin rằng họ hoàn toàn có thể cạnh tranh cho những vị trí top đầu, hay thậm chí là chức vô địch”.

Mới đây, Tottenham của HLV Jose Mourinho đã giành chiến thắng lịch sử 6-1 trước Manchester United ngay trên sân Old Trafford. Kết quả này chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ Spurs có được sự hung phấn trước khi bước vào trận derby London với West Ham ở vòng đấu thứ 5 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này.

Thế Trung

Vì sao Amad Traore không phải thương vụ hoảng loạn của MU?
Giovanni Galli, người đã phát hiện ra tiền vệ cánh Amad Traore, khẳng định MU đã theo dõi cầu thủ này trong hơn 1 năm qua.
Giroud tiết lộ bến đỗ mơ ước sau khi rời Chelsea
Tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận anh mong muốn chuyển đến MLS sau đây 2 hoặc 3 năm và kiên quyết không trở lại Ligue 1 trong tương lai.
Cavani tự hào khi được khoác áo số 7 huyền thoại ở MU
Edinson Cavani khẳng định anh sẵn sàng đón nhận trách nhiệm khoác áo số 7 ở Man United và rất tự hào khi là người tiếp theo được đeo số áo huyền thoại của đội...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X