Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Eden Hazard khoác áo Burnley ở mùa giải tới

Thứ Tư 19/04/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley đã chính thức trở lại Ngoại hạng Anh, đội bóng này đang lên kế hoạch gây sốc với Eden Hazard, người đang khoác áo Real Madrid.

Eden Hazard từng là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu Premier League, anh tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên cầu thủ người Bỉ đã đánh mất mình kể từ khi cập bến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro.

Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Bỉ liên tục dính chấn thương, anh không thể đóng góp đều đặn cho Los Blancos. Dù đã chia tay ĐT Bỉ sau World Cup 2022, nhưng phong độ của cầu thủ sinh năm 1991 cũng chẳng khá hơn chút nào.

Burnley tinh gay soc voi Eden Hazard

Burnley tính gây sốc với Eden Hazard

Không có chỗ trong đội hình Real Madrid, Eden Hazard đang tính đến chuyện rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Burnley đã chính thức trở lại Ngoại hạng Anh, đội bóng này đang lên kế hoạch gây sốc với Eden Hazard.

Burnley hứa hẹn sẽ thực hiện những thay đổi mạnh mẽ trong mùa hè năm nay. Hazard được nhắm đến như viên gạch quan trọng nhất cho nền tảng mới. Chìa khóa để Burnley hy vọng Hazard gật đầu là Vincent Kompany, người được đánh giá cao về phong cách huấn luyện pha trộn giữa Pep Guardiola với Diego Simeone.

Hazard và Kompany có mối quan hệ rất tốt, là thủ lĩnh thế hệ vàng đội tuyển Bỉ trong một thập kỷ qua. Konpany đang hy vọng mối quan hệ tốt giữa hai người sẽ giúp Bunrley có được điều mình cần. Ở Ngoại hạng Anh, Newcastle và Everton cũng được cho là sẵn sàng chiêu mộ Hazard nếu anh quyết định chia tay sân Bernabeu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X