Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal hủy diệt đối thủ 6-0, sao trẻ tỏa sáng với một hat-trick

Chủ Nhật 07/06/2020 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Charlton Athletic 6-0 trong trận giao hữu trước khi Ngoại hạng Anh chính thức trở lại, tiền đạo Eddie Nketiah tỏa sáng với một cú hat-trick.

Eddie Nketiah tỏa sáng rực rỡ


Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào thứ 4, ngày 17/6 với 2 cặp đấu Aston Villa vs Sheffield United, và Man City gặp Arsenal. Để chuẩn bị cho trận đấu với Man xanh, trong thời gian gần đây các cầu thủ của Arsenal đã nỗ lực tập luyện.
Tiền đạo Eddie Nketiah lập hat-trick, Arsenal hạ Charlton 6-0 hình ảnh

Eddie Nketiah lập hat-trick vào lưới Charlton


"Pháo thủ thành London" vừa có trận giao hữu với CLB Charlton Athletic, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Đội bóng của HLV Mikel Arteta đã áp đảo hoàn toàn, họ dễ dàng dẫn trước 2-0 sau 45 phút sau các bàn thắng của Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang .

Sang hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ sân Emirates tiếp tục cho thấy sự vượt trội và có thêm 4 bàn thắng nữa để khép lại trận giao hữu hoàn hảo với tỷ số 6-0, trong đó tiền đạo Eddie Nketiah tỏa sáng với một cú hat-trick.

Cầu thủ 21 tuổi ghi bàn thắng đầu tiên sau pha đệm bóng ở cự ly gần từ một tình huống đá phạt trực tiếp, sau đó anh thoát xuống vượt qua hậu vệ và thủ môn đối phương nâng tỷ số lên 2-0. Nketiah đánh đầu ở cự ly gần mang về bàn thắng thứ 3 và hoàn tất cú hat-trick. Bàn thắng còn lại của Arsenal do công của Willock.

Với 3 bàn thắng vào với Charlton, Eddie Nketiah tiếp tục ghi điểm trong mắt HLV Mikel Arteta. Trước khi bóng đá tạm hoãn vì Covid-19, chính cầu thủ 21 tuổi mới là lựa chọn số 1 của HLV người TBN ở vị trí trung phong chứ không phải Lacazette. Nhiều khả năng anh sẽ được đảm bảo vị trí đá chính khi bóng đá trở lại.

Cú hat-trick của Nketiah vào lưới Charlton

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X