Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dybala thổ lộ ước ao sát được sát cánh cạnh bên sao MU

Chủ Nhật 10/06/2018 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Argentina cố gắng chèo kéo đồng đội thân thiết ngày nào Paul Pogba trở về Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Hai năm sau ngày trở về Old Trafford với mức giá chuyển nhượng thế giới nhưng dường như, Paul Pogba vẫn chưa thể vươn tầm bản thân đạt kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ. Nếu chức vô địch Europa League là những gì tốt nhất mà tiền vệ người Pháp đã đóng góp cho Man Utd tới nay thì thật sự không ổn chút nào, chưa kể lối chơi rườm rà đôi khi gây khó chịu cho chính ông thầy Jose Mourinho.

Dybala nói về Pogba, hy vọng tái hợp đồng đội cũ ở Juventus hình ảnh

Dybala nói về Pogba hy vọng tái hợp đồng đội cũ thân thiết ở Juventus

Mùa giải thất bại với hai bàn tay trắng danh hiệu vừa rồi càng khiến tương lai của Pogba ở Old Trafford trở nên bấp bênh hơn, trong bối cảnh anh bắt đầu không còn nhận được sự tin tưởng của một số huyền thoại Quỷ Đỏ. Thừa nước đục thả câu, người Juventus tranh thủ chèo kéo ngôi sao 25 tuổi trở về Turin để tỏa sáng như ngày nào, trước khi ra đi với mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 89 triệu bảng.

Đó chính là tiền đạo Paulo Dybala nói về Pogba: “Tôi vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Paul, kể cả sau khi cậu ấy ra đi trở về Anh. Trên đường pitch thậm chí càng tuyệt vời hơn khi giữa chúng tôi luôn có sự thấu hiểu sâu sắc lẫn nhau.”

“Hay tin Paul có thể trở lại thực sự khiến tôi hạnh phúc cho tình bạn của mình, đồng nghĩa chúng tôi không còn phải video call nữa và có thể ra sân tập luyện cùng nhau như ngày xưa. Chúng tôi sẽ nghĩ ra kiểu chào mới, phong cách ăn mừng bàn thắng mới như kiểu chạm ngón tay của nhau sau khi cùng xem Bảy Viên Ngọc Rồng.”

Thực tế thì tuyển thủ Argentina cũng chính là mục tiêu theo đuổi của Man Utd nên thay vì tái ngộ anh bạn thân Pogba ở Turin, tại sao không phải Old Trafford trong một tương lai không xa dù khả năng này giờ chưa được đánh giá cao?

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X