Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Paulo Dybala cập bến MU nếu...

Thứ Năm 01/08/2019 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala ký hợp đồng với MU nếu được đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

Dybala đòi lương khủng ở MU


Với sự có mặt của Ronaldo, tầm ảnh hưởng của Paulo Dybala vào lối chơi của Juventus giảm đi đáng kể. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1993 chỉ ghi được 8 bàn thắng. Không muốn tiếp tục sống dưới cái bóng của CR7, cầu thủ người Argentina đang lên kế hoạch ra đi.
Paulo Dybala ký hợp đồng với MU nếu hình ảnh

Dybala đòi hưởng lương 350.000 bảng/tuần ở MU


Rất nhiều đội bóng muốn có Dybala, trong đó phải kể đến MU và Tottenham. Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang có mặt ở Anh để đàm phán với Quỷ đỏ và Spurs về thương vụ Dybala. Phía Juventus ưu tiên bán Dybala cho MU, theo đó họ sẵn sàng để cầu thủ 26 tuổi tới Old Trafford và nhận Lukaku theo chiều ngược lại.

Trong một diễn biến mới nhất, Paulo Dybala ký hợp đồng với MU nếu được đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. Ngôi sao người Argentina đòi tới 350.000 bảng/tuần.

Nếu MU đáp ứng mức lương mà Dybala yêu cầu, ngôi sao sinh năm 1993 sẽ vượt qua Paul Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trong lịch sử Man đỏ, Sau Alexis Sanchez (450.000 bảng/tuần). Dybala cũng trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 ở Premier League (bằng với Mesut Ozil).

MU không có vé dự Champions League mùa tới, đó là lý do khiến Dybala không mặn mà trong việc cập bến Old Trafford. Anh sẽ chỉ cân nhắc việc cập bến Quỷ đỏ nếu được đáp ứng lương khủng.

Dybala là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ người Argentina được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại, có được anh đội hình của MU sẽ được nâng cấp rất nhiều.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X