Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dwight Yorke thúc giục MU chiêu mộ Arda Guler

Thứ Ba 25/06/2024 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Dwight Yorke nói rằng MU nên thực hiện động thái chiêu mộ thần đồng Arda Guler của Real Madrid, người đang tỏa sáng ở Euro 2024. 

Cầu thủ 19 tuổi này đã tỏa sáng trong trận mở màn của Thổ Nhĩ Kỳ trước Georgia, ghi bàn đẹp mắt trong chiến thắng 3-1 của đội nhà. Anh sau đó chỉ được ra sân trong 20 phút trong trận thua 0-3 trước Bồ Đào Nha.

HLV Vincenzo Montella có thể sẽ đưa anh trở lại đội hình xuất phát cho trận đấu cuối cùng quan trọng của bảng F, khi Thổ Nhĩ Kỳ gặp Cộng hòa Séc. Guler, người có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh phải, nhưng chỉ được ra sân 10 lần ở La Liga và chỉ có 4 trong số đó là đá chính ở Real Madrid.

Dwight Yorke muon MU chieu mo Arda Guler

Dwight Yorke muốn MU chiêu mộ Arda Guler

Mặc dù chơi tốt với 6 bàn, trung bình ghi một bàn sau mỗi 63 phút, nhưng thời gian thi đấu của anh khó có thể cải thiện đáng kể, đặc biệt là sau khi Los Blancos bổ sung Kylian Mbappé vào đội hình tấn công của họ.

Huyền thoại Dwight Yorke nói rằng MU nên thực hiện động thái chiêu mộ thần đồng Arda Guler của Real Madrid, ông nói: “Arda Guler đã cho thấy mình có phẩm chất đặc biệt đó khi ghi bàn thắng tuyệt vời cho Thổ Nhĩ Kỳ.

Anh ấy đã tỏa sáng ở Euro và bây giờ mọi người sẽ muốn giải cứu anh ấy khỏi băng ghế dự bị của Real Madrid. Chúng tôi đã chứng kiến những người như Kevin De Bruyne và Mohamed Salah rời một câu lạc bộ lớn như Chelsea và điều đó đã mang lại lợi ích cho sự nghiệp của họ. Ai dám khẳng định Guler rời Real Madrid để gia nhập MU sẽ không rơi vào trường hợp tương tự?

Anh ấy cần một cơ hội để thi đấu tuần này qua tuần khác. Mọi người đều tìm kiếm một giải pháp khắc phục nhanh chóng, có kinh nghiệm, nhưng chúng ta không nên bỏ qua Guler, người có thể trở thành đẳng cấp thế giới. Tôi hoàn toàn ủng hộ việc MU ký hợp đồng với anh ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X