Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 05/12/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định các cầu thủ MU cần phải học hỏi tinh thần thi đấu của tiền vệ Bruno Fernandes, ngôi sao người Bồ cũng đã lên tiếng khi được khen ngợi.

Bruno Fernandes đáp lễ HLV Solskjaer


Kể từ khi cập bến MU, tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1994 được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Bồ thường xuyên kiến tạo và ghi bàn.
Được HLV Solskjaer khen ngợi, tiền vệ Bruno Fernandes nói gì hình ảnh

Bruno Fernandes được HLV Solskjaer khen ngợi


Mùa giải năm nay Bruno Fernandes đã có tổng cộng 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, Bruno còn bộc lộ rõ tố chất thủ lĩnh mỗi khi đội nhà rơi vào tình thế bế tắc. Trong trận đấu với Southampton, khi Cavani gỡ hòa 2-2. Trong lúc các đồng đội vui mừng với bàn gỡ, Bruno Fernandes đã có hành động phẩy tay với mục đích kêu gọi đưa bóng nhập cuộc.

Với tinh thần thi đấu rất cao, anh đã nhận được lời khen từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy nói:

"Tất cả cầu thủ nên học theo tinh thần thi đấu và tâm lý muốn giành chiến thắng của Bruno Fernandes. Nếu tỷ số đang là 2-0 cậu ấy sẽ suy nghĩ đến kết quả 3-0, nếu là 4-0, cậu ấy muốn 5-0, cậu ấy luôn muốn cả đội tiến bộ."

"Ngoài chuyên môn, tôi còn đánh giá cao cậu ấy ở tinh thần và thái độ thi đấu. Đó là một cầu thủ hoàn hảo. Tôi rất vui khi có cơ hội được làm việc với một cầu thủ tốt như vậy".

Ngôi sao người Bồ cũng đã lên tiếng khi được khen ngợi, anh nói thông qua buổi phỏng vấn với trang web chính thức của MU: "Tôi nghĩ tố chất đó bắt nguồn từ sự tự nhiên. Tôi không làm bất cứ điều gì để khẳng định rằng: Tôi muốn trở thành thủ lĩnh hoặc tôi muốn khác biệt hoàn toàn với mọi người, đó là tính cách của tôi."
Mata tiết lộ niềm vui khi được chơi cùng Bruno Fernandes
Mata khẳng định việc được chơi cùng Bruno Fernandes mang đến niềm vui bởi cầu thủ người Bồ đã chứng minh được đẳng cấp của mình sau khi chuyển đến Premier...
Hành động cho thấy Bruno Fernandes xứng đáng là thủ lĩnh MU
Trong trận thắng Southampton cuối tuần qua, tiền đạo Edinson Cavani đã toả sáng với một cú đúp, nhưng đừng quên Bruno Fernandes.
MU thiết lập kỷ lục sau trận thắng Southampton
Quỷ đỏ vừa thiết lập một kỷ lục mới của CLB sau màn lội ngược dòng đánh bại Southampton sau các bàn thắng của Bruno Fernandes và Edinson Cavani.
Edinson Cavani và Bruno Fernandes tỏa sáng, MU ngược dòng khó tin trước Southampton
Man United đã cho thấy 2 bộ mặt trái ngược nhau ở hiệp 1 và hiệp 2 trận đấu với Southampton. Có nằm mơ các fan Quỷ đỏ cũng không thể tin đội nhà lại có kịch...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X