Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Anh loại James Maddison chọn Marcus Rashford

Thứ Năm 10/11/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ The Daily Telegraph, HLV Gareth Southgate sẽ chọn Marcus Rashford tham dự VCK World Cup 2022 và loại James Maddison.

Marcus Rashford đã không chơi cho ĐT Anh kể từ tháng 11 năm ngoái. Mùa giải vừa qua, việc chỉ ghi có 5 bàn là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1997 không được trao cơ hội ở Tam sư. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay dù chơi khá tốt, nhưng tiền đạo của MU vẫn bị HLV Gareth Southgate ngó lơ.

Số 10 của MU không có tên trong danh sách tham dự vòng bảng Nations League của ĐT Anh vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, The Daily Telegraph tiết lộ phong độ tốt dưới thời Erik ten Hag ở mùa giải này giúp Rashford được triệu tập tham dự VCK World Cup 2022. 

dT Anh loai James Maddisson chon Marcus Rashford

ĐT Anh loại James Maddisson chọn Marcus Rashford

Rashford đã ghi 7 bàn và có 3 pha kiến tạo trong 17 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải này, anh từng ghi bàn vào lưới Liverpool, Arsenal và ghi bàn thắng quyết định vào lưới West Ham United vào tháng trước.

Ngôi sao của Leicester City, James Maddison cũng đang có phong độ tốt trước World Cup, anh có 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 12 lần ra sân tại Premier League cho “Bầy cáo”. Tuy nhiên, Daily Telegraph cho biết anh sẽ bỏ lỡ giải đấu ở Qatar. 

Cũng theo nguồn tin trên, Reece James sẽ vắng mặt vì chấn thương, trong khi đó Ben White của Arsenal sẽ cùng Tam sư tới Qatar. Ở một diễn biến khác, tiền đạo Callum Wilson của Newcastle United dự kiến sẽ góp mặt trong đội hình 26 người, trong khi đó Ivan Toney của Brentford và Tammy Abraham của Roma vắng mặt. Jadon Sancho giống như Maddison, được cho là sẽ vắng mặt.

@bongda24h.vn.official ĐT Anh lựa chọn Rashford #bongda #bongda24h #bongda24hvn #thethaomoingay #macusrashford #manchesterunited #sportnews #tiktoknews #englandfootball ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X