Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Drogba : Tôi trở thành tiền đạo xuất sắc nhất

Chủ Nhật 03/12/2006 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ người bờ biển Ngà của Chelsea, Didier Drogba cho biết anh muốn trở thành cây săn bàn hàng cầu của giải Ngoại hạng.

Sau quãng thời ghi thi đấu không mấy tượng cho Chelsea, cầu thủ người bờ biển Ngà này đã ngày càng tiến bộ hơn và ghi bàn đều đặn và chứng tổ mình là mối nguy hiểm thường trực đối với bất cứ hàng tiền đạo nào.

Anh cho biết :" Quyết định ở lại với Chelsea và nhưng kinh nghiệm mà tôi đã có được sau World Cup đồng nghĩa với việc tôi không muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào có được."

Vào thời điểm hiện tại Drogba đang có phong độ rất ấn tượng


"Tôi muốn sau khi mùa bóng này kết thúc, tôi sẽ là tiền đạo hay nhất của giải Ngoại hạng. Có thể hiện tại tôi đang có phong độ tốt nhưng đó chưa phải là tất cả những gì tôi có thể làm được. Tôi hy vọng mình có thể trở thành một sát thủ trong vòng cấm địa."

Hiện tại tôi đang chơi tốt nhưng tôi còn muốn làm được nhiều hơn thế cho Chelsea. Mục tiêu trước mắt của tôi là cùng với Chelsea vô địch Champions League và trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất."

"Mục tiêu đó giống như một ngọn lửa luôn cháy mãnh liệt trong tôi bởi tôi muốn quên đi những tháng ngày tồi tệ của mùa giải năm ngoái. Đã rất nhiều lần tôi nghĩ đến việc rời bỏ Chelsea tuy nhiên tôi là một chiến binh, và một chiến binh thì sẽ không dễ gục gã trước khó khăn."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X