Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Drogba kí bản hợp đồng "bom tấn" 21 triệu bảng

Chủ Nhật 03/08/2008 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Adebayor khẳng định gắn bó tương lai với Arsenal bằng bản hợp đồng gia hạn trị giá 16 triệu bảng thì ngày hôm nay Premiership tiếp tục chứng kiến khả năng một tiền đạo hàng đầu của giải đấu, Drogba, ở lại Chelsea với giá trị hợp đồng lớn hơn nhiều.

 

Didier Drogba sẽ cùng với BLĐ Chelsea có cuộc thương lương nội trong tuần này để bàn thảo về bản gia hạn hợp đồng mới của anh. Nó có thể sẽ chính thức xua tan những tin đồn xung quanh chuyện đi ở của tền đạo người Bờ Biển Ngà.


Drogba nhiều khả năng sẽ ở lại Chelsea
 

Mặc dù đang cùng Chelsea dua đấu ở Nga, HLV Luiz Felipe Scolari vẫn thường xuyên giữ liên lạc với Drogba, cầu thủ đang phải trải qua quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Từ Moscow, HLV người Brazil gởi tín hiệu cho BLĐ Chelsea hãy chi ra 100 nghìn bảng một tuần để Drogba ở Stamford Bridge.

 

Rất có thể Roman Abramovich sẽ đồng ý với lời đề nghị này của Scolari. Hiện tại tiền đạo 30 tuổi người Bờ Biển Ngà nhận được mức lương 70 nghìn bảng một tuần, từ khi kí hợp đồng thi đấu 4 năm cho The Blues năm 2006. Giám đốc điều hành Peter Kenyon là người được giao nhiệm vụ lên kế hoạch gặp gỡ và nói chuyện với Drogba.

 

Trước đây trong một buổi nói chuyện thẳng thắn, Drogba đã thuyết phục Scolari khi anh hứa sẽ gắn bó với Chelsea, chấm dứt quyết định đoàn tụ với Jose Mourinho như đã từng tuyên bố.

 

Chelsea không hề nhận được những lời đề nghị chính thức về vụ chuyển nhượng Drogba hè năm nay, mặc dù cả AC Milan, Inter, Real Madrid và Barcelona đều đã đánh tiếng chiêu mộ anh trước báo giới.

 

Sau khi biết được dự định của Chelsea, Drogba cho hay: "Chelsea muốn thương lượng và tôi sẽ chấp nhận cuộc thương thảo ấy. Tiền không phải là quyết định chủ yếu khiến tôi ở lại. Nếu Chelsea tin tưởng vào tôi, tôi có thể sẽ chấp nhận kí vào bản hợp đồng mới."

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X