Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dortmund lo sợ thất bại trước Arsenal vụ Serhou Guirassy

Thứ Ba 25/06/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Serhou Guirassy, Dortmund ngày càng lo ngại họ sẽ bị Pháo thủ đánh bại vụ tiền đạo của Stuttgart.

Serhou Guirassy, 28 tuổi, đã có một mùa giải bùng nổ ở Bundesliga sau khi gia nhập Stuttgart theo hợp đồng dài hạn 12 tháng trước, ghi 28 bàn sau 28 trận để giúp câu lạc bộ đứng thứ hai và giành quyền tham dự Champions League.

Tuy nhiên, ngày càng có nhiều đồn đoán rằng Guirassy sẽ rời MHPAArena, khi các câu lạc bộ trên khắp châu Âu đánh giá cao thành tích ghi bàn phi thường của anh trong mùa giải trước. Những đội bóng như Bayern Munich, Chelsea và Manchester United đều được cho là có sự quan tâm mạnh mẽ.

Dortmund lo so that bai truoc Arsenal vu Serhou Guirassy
Dortmund lo sợ thất bại trước Arsenal vụ Serhou Guirassy

Các nguồn tin từ Đức trong tuần này chỉ ra rằng Arsenal đang tham gia vào cuộc cạnh tranh tay ba với Dortmund và AC Milan để giành chữ ký của Guirassy, trong đó tuyển thủ Guinea muốn có một thử thách mới.

Theo Florian Plettenberg của Sky Sports, Dortmund sợ Arsenal nhất trong cuộc đua giành Guirassy, nhưng cầu thủ này vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. BLĐ của Dortmund đã nói với với Guirassy rằng anh là mục tiêu ưu tiên của họ trong mùa hè.

Hợp đồng hiện tại của Guirassy với Stuttgart mà anh ký vào mùa hè năm ngoái có thời hạn đến tháng 6 năm 2026. Nói chuyện với Sky Germany vào tháng trước, chủ tịch Stuttgart, Alexander Wehrle, khẳng định Guirassy thực sự thoải mái ở câu lạc bộ và bác bỏ những tin đồn về khả năng chuyển nhượng.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X