Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Động thái cho thấy Marcos Rojo chuẩn bị chia tay Man Utd

Thứ Sáu 10/08/2018 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Argentina đã từ bỏ áo số 5 quen thuộc và đặc trưng đối với một trung vệ để chuyển sang khoác áo số 16 ở Old Trafford.

Không còn thường xuyên được HLV Jose Mourinho trọng dụng, Marcos Rojo tính đường ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 vừa rồi.

Trung vệ 28 tuổi người Argentina chính ra đã có thể tọa nguyện trong ngày cuối cùng để gia nhập Everton, nhưng việc Man Utd không thể chiêu mộ thêm tân binh cùng vị trí đã buộc anh phải ở lại Old Trafford.

Tuy nhiên, phiên chợ mới chỉ chính thức đóng cửa ở Anh, không phải trên toàn Châu Âu, nên đồng nghĩa cơ hội cứu vãn sự nghiệp ở bến đỗ mới bên ngoài đảo quốc sương mù vẫn còn vẹn nguyên trong ba tuần cuối cùng của tháng Tám này.

Bỏ áo số 5, trung vệ Marcos Rojo rời MU hình ảnh

Trung vệ Marcos Rojo bỏ áo số 5 và chuyển sang khoác áo số 16 ở MU

Động thái mới nhất cho thấy khả năng Rojo rời MU trong mùa hè 2018.

Cụ thể, cựu ngôi sao Sporting Lisbon đã từ bỏ áo số 5 quen thuộc gắn bó suốt bốn năm kể từ khi cập bến Old Trafford. Thay vào đó, anh chuyển sang khoác áo số 16 thực tế cũng ưa thích không kém, bởi nó cũng ở trên lưng anh mỗi lần hội quân triệu tập lên ĐTQG Argentina.

Số 16 được đội trưởng Michael Carrick để lại sau khi giải nghệ cuối mùa trước, cũng là số áo gắn liền với một huyền thoại MU khác là Roy Keane.

Mặc dù vậy, đây rõ ràng vẫn là con số không quen mắt và chẳng liên quan gì mấy đến một trung vệ, phần nào cho thấy vai trò của Rojo ngày càng thuyên giảm ở Old Trafford và đôi bên có lẽ cũng đã sẵn sàng chia tay nhau.

Trong khi đó, số 5 của Man Utd sẽ tạm thời được bỏ trống trong vòng ít nhất nửa đầu mùa giải này, cho tới phiên chợ đông mở cửa và chờ đợi những Toby Alderweireld, Harry Maguire hay cái tên phòng ngự chất lượng nào đó đến tiếp quản.

Marcos Rojo: Trải nghiệm tử thần và khoảnh khắc cứu cả dân tộc
Là Marcos Rojo. Một pha xâm nhập vòng cấm không ai ngờ đến. Một tình huống chiếm lĩnh khoảng trống cực nhanh. Một cú ra chân bắt volley chuẩn xác. Và “BOOM”,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X