Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đồng đội tri ân Fabregas sau trận đấu cuối cùng cho Chelsea

Chủ Nhật 06/01/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Cesc Fabregas cũng như những người đồng đội Eden Hazard và Ross Barkley về tiền vệ người Tây Ban Nha sau chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest, trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Chelsea.

Fabregas đá trận cuối cùng, chuẩn bị chia tay Chelsea

Hơn cả tấm vé vào vòng 4 FA Cup, chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest mang ý nghĩa lớn lao đối với Chelsea khi đây là trận đấu tri ân Cesc Fabregas, tiền vệ 32 tuổi người Tây Ban Nha không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge dưới thời tân HLV Maurizio Sarri, chuẩn bị ra đi sau 4 năm rưỡi gắn bó và cập bến Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Cesc Fabregas trận Chelsea vs Nottingham Forest và lần cuối cùng hình ảnh
Cesc Fabregas trận Chelsea vs Nottingham Forest và lần cuối cùng trong màu áo The Blues

Phát biểu của Fabregas sau màn chia tay đẹp đẽ mặc dù không trọn vẹn với cú sút penalty hỏng ăn này: “Trận đấu này thực sự đặc biệt và khiến tôi chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình. Tôi cũng không thể nói thêm điều gì về tương lai để tôn trọng Chelsea nhất có thể, nhưng tất cả mọi người cũng đủ hiểu tình hình hiện tại ra sao rồi.”

“Thời gian trôi qua thật nhanh, cứ như thế tôi mới khởi nghiệp tuần trước nhưng thực tế đã 15 năm rồi. Tôi muốn nhắn gửi đến các cầu thủ trẻ hãy nên tận hưởng mọi khoảng khăc chơi bóng trên sân cỏ. Các cậu cần phải sẵn sàng chuẩn bị cho mỗi ba ngày, học cách sống chung với chỉ trích và luôn giữ đôi chân trên mặt đất bất kể như thế nào.”

Chelsea vs Nottingham Forest: Alvaro Morata va Cesc Fabregas
Cesc Fabregas trận Chelsea vs Nottingham Forest và lần cuối cùng trong màu áo The Blues


Lời tri ân từ các đồng đội

Trong khi đó, các đồng đội cũng tích cực tri ân Fabregas, như Ross Barkley: “Tôi đã theo dõi Cesc suốt từ thời còn thi đấu cho Arsenal và Barcelona để thấu hiểu anh ấy là một cầu thủ thông minh và tư duy nhanh nhạy đến như thế nào. Anh ấy khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha khi họ thống trị thế giới, sánh ngang với những Xavi và Iniesta. Thật là một niềm vinh dự cho tôi khi được làm đồng đội với Cesc, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.”

Eden Hazard tiếp lời, nói: “Tôi chỉ có thể nói mình cực kỳ may mắn khi có cơ hội sát cánh bên anh ấy suốt 5 năm qua. Chúng tôi đã cùng với nhau gặt hái được rất nhiều thành công cho Chelsea, như những danh hiệu vô địch Premier League và FA Cup. Anh ấy là một tấm gương mẫu mực cả trong và ngoài sân cỏ, một người bạn tuyệt vời. Mọi sự thành công tốt đẹp gửi tới anh ấy trong tương lai!”

Cesc Fabregas chia tay trong nước mắt các CĐV Chelsea:


Chelsea 2-0 Nottingham Forest: Cảm ơn và tạm biệt, Cesc Fabregas!
Tất cả dù sao vẫn là một màn chia tay đẹp và ấm áp cho tiền vệ người Tây Ban Nha, dẫu rằng đó không hẳn là màn trình diễn mà anh mong đợi cho trận đấu cuối...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X