Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đội trưởng của Brighton lên tiếng về tương lai Moises Caicedo

Thứ Sáu 28/07/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Brighton, Lewis Dunk khẳng định Moises Caicedo vẫn có thể góp mặt trong trận giao hữu với Newcastle bất chấp những đồn đoán về tương lai.

Vào tháng 1 vừa qua, Moises Caicedo được Arsenal quan tâm. Pháo thủ chấp nhận chi 70 triệu bảng, và cầu thủ người Ecuador cũng muốn chuyển tới sân Emirates. Tuy nhiên, Brighton từ chối bán ngôi sao của mình.

Đến Hè năm nay, Moises Caicedo tiếp tục là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Đội bóng thành London đã gửi 2 lời đề nghị trị giá 70 và 80 triệu bảng, nhưng phía Brighton tiếp tục từ chối. Họ muốn 100 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi.

Moises Caicedo

Moises Caicedo trong màu áo Brighton

 

Caicedo đã góp mặt trong trận giao hữu của Brighton với Brentford, đội trưởng của Brighton, Lewis Dunk khẳng định Moises Caicedo vẫn có thể góp mặt trong trận giao hữu với Newcastle bất chấp những đồn đoán về tương lai.

Anh nói với Sky Sports: “Đây không phải là lần đầu tiên và không phải là lần cuối cùng một cầu thủ trong đội vướng vào tin đồn chuyển nhượng. Rõ ràng là chúng tôi không muốn cậu ấy đi! Caicedo là một cầu thủ mà khi cậu ấy có mặt trên sân, tôi và các đồng đội ở hàng thủ sẽ dễ thở hơn rất nhiều”.

“Hy vọng rằng Caicedo sẽ ở lại, điều đó khiến CLB, các cầu thủ và NHM Brighton đều cảm thấy hạnh phúc. Cậu ấy đang tập luyện, làm việc chăm chỉ. Caicedo đã ra sân trước Brentford, và cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân trước Newcastle”.

Huấn luyện viên của Brighton, Roberto De Zerbi cũng hy vọng rằng Caicedo sẽ vẫn là một phần trong đội hình của ông ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X