Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea hân hoan đón chào tân binh Pulisic

Thứ Sáu 04/01/2019 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ phấn khởi của hậu vệ Cesar Azpilicueta sau khi tiền vệ 20 tuổi người Mỹ chia tay Dortmund và cập bến Stamford Bridge với giá chuyển nhượng 64 triệu Euro.

Chelsea đã kích nổ bom tấn đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019. Đó là thương vụ chiêu mộ thành công tiền vệ Christian Pulisic với giá 64 triệu Euro.

Ngôi sao người Mỹ trước mắt sẽ ở lại Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này và sau đó chính thức cập bến sân Stamford Bridge vào hè.

Azpilicueta phấn khích khi Chelsea mua Pulisic từ Dortmund hình ảnh
Chelsea mua Pulisic từ Dortmund với giá 64 triệu Euro

Không ít người, bao gồm các CĐV và cả cầu thủ Chelsea, đều bất ngờ và phấn khích với bản hợp đồng đắt giá thứ ba lịch sử đội bóng Tây London này. Phát biểu hân hoan đón chào tân binh Pulisic của trung vệ đội trưởng Cesar Azpilicueta:

“Chelsea là một đội bóng lớn mạnh hàng đầu và chúng tôi cần những cầu thủ tài năng xuất sắc nhất. Pulisic chắc chắn là một trong số đó, thế nên chúng tôi vô cùng vui mừng khi đón chào cậu ấy đến đây. Pulisic vẫn sẽ ở lại Dortmund trong sáu tháng tới và chúng tôi nóng lòng được chính thức trở thành đồng đội sát cánh bên cậu ấy.”

Thực tế, Chelsea đã có thể sở hữu Pulisic hồi hè 2018 với cái giá tương tự, nhưng việc mất những cầu thủ tấn công khác như Andre Schurrle và Andriy Yarmolenko khiến Dortmund càng có lý do để từ chối. Đội bóng vùng Ruhr cũng tin tưởng ngôi sao gốc Croatia sẽ tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải thứ ba gắn bó của mình.

Tuy nhiên, Pulisic lại gây thất vọng nặng nề với vỏn vẹn 5 trận đá chính và 6 lần vào sân từ băng ghế dự bị ở Bundesliga, đổi lại 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo khi thế trận đã an bài. Anh đánh mất chỗ đứng về tay tài năng trẻ người Anh Jadon Sancho và ra đi cứu vãn, phát triển sự nghiệp ở thời điểm hiện tại là quyết định sáng suốt.

Sarri thừa nhận mù tịt về quả bom tấn của Chelsea
Phát biểu bất ngờ của HLV người Ý sau trận hòa Southampton rằng ông không hề hay biết thương vụ chiêu mộ tiền vệ Christian Pulisic cho đến khi nó được hoàn...
Chelsea nổ bom tấn Pulisic, Hazard được thuyết phục ở lại
Đích thân ông thầy Roberto Martinez trên đội tuyển Bỉ đã lên tiếng thuyết phục Eden Hazard tiếp tục gắn bó với Chelsea thay vì ra đi cập bến Real Madrid trong...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X