Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đối thủ nói gì về cú ngược dòng thần thánh trước Tottenham tại Wembley?

Chủ Nhật 30/12/2018 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wolverhampton đã có những chia sẻ của mình sau màn lội ngược dòng quả cảm trước đội chủ nhà Tottenham tại Wembley tối 29/12.

Ở lượt trận 20 giải NHA diễn ra ở những ngày cuối cùng của năm 2018, CLB Wolverhampton đã tạo nên cú ngược dòng không tưởng để đánh bại đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH Tottenham Hotspur ngay trên sân đối phương.

HLV Nuno nói về chiến thắng trước Tottenham hình ảnh
HLV Nuno ăn mừng sau chiến thắng trước Tottenham

Kane mở tỷ số cho đội chủ nhà sau cú sút xa đẹp mắt song đội chủ nhà lại thi đấu chủ quan và phải trả giá sau những bàn thắng của Willy Boly, Raúl Jiménez và Hélder Costa cho Wolves.

Kết quả Tottenham 1-3 Wolverhampton giúp thầy trò HLV Nuno Espirito Santo có một chiến thắng không thể ngọt ngào hơn để chia tay năm cũ 2018.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Nuno nói về chiến thắng trước Tottenham: "Ở hiệp 2, các cầu thủ của chúng tôi đã chơi thực sự rất, rất tốt. Wolverhampton làm chủ hoàn toàn trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội và các bàn thắng.

Chúng tôi đã thi đấu rất tự tin sau bàn gỡ hòa của Boly. Thực tế lúc đó, việc giữ được kết quả hòa đã là tốt rồi nhưng không ngờ các cầu thủ của tôi còn tận dụng cơ hội trước mặt tốt như vậy.

Thắng lợi này thật nhiều ý nghĩa, nhất là khi nó lại diễn ra tại Wembley - mái nhà của bóng đá thế giới".

Cuối cùng, ông Nuno khẳng định Wolverhampton đã có một năm 2018 tuyệt vời khi đặt chân tới Champions League và đang thi đấu cực tốt. Trước thắng lợi trước Spurs, 'bầy sói' từng hạ gục Chelsea với tỷ số 2-1 hay khiến các ông lớn Arsenal, M.U phải chia điểm với kết quả 1-1.

Thong so tran dau Tottenham vs Wolves
Thông số trận đấu Tottenham vs Wolves
Tottenham thua sốc vì chiến thuật sai lầm trong hiệp hai
Phát biểu của HLV Mauricio Pochettino sau khi cùng các học trò hứng chịu thất bại ngược dòng 1-3 trước Wolverhampton ngay trên sân nhà.
Thấy gì sau trận thua sốc của Tottenham trước Wolves?
Tottenham mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Wolves, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Tottenham vs Wolves vòng 20 Ngoại...
Thống kê không thể bỏ qua trận Tottenham 1-3 Wolves
Tottenham đã gây sốc khi để thua Wolves 1-3, cùng điểm qua những thống kê Tottenham vs Wolves ấn tượng nhất.

Highlight Tottenham 1-3 Wolverhampton

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X