Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 9 Premiership: Vắng bóng "tam đại gia"

Thứ Ba 28/10/2008 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngoài Liverpool, ba đội bóng còn lại trong số "tứ đại gia" không có cầu thủ góp mặt ở đội hình tiêu biểu vòng đấu lần này. Trong khi đó, với một trận thắng tiếp theo, Hull City lại tiếp tục có đại diện cho riêng mình.

Thủ môn: Joe Hart (Man City)

Joe Hart ăn mừng bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ sân City of Machester bằng một trận đấu nhớ đời. Hai pha cứu thua xuất sắc nhất góp phần vào trận thắng "trắng lưới" của đội chủ nhà, là lần dùng những đầu ngón tay cản phá cú sút của Ricardo Fuller, tiếp đó là pha ngăn chặn cực kì xuất sắc từ cú đánh đầu của Ryan Shawcross.

Hậu vệ:


Ledley King trong trận đấu với Bolton

Leddley King (Tottenham)
 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 


Đã rất lâu rồi chúng ta mới được thấy một cái trong đội hình của Tottenham góp mặt trong danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu vì thành tích nghèo nàn của CLB này kể từ đầu mùa giải. Nhưng khi họ có chiến thắng đầu tiên thì ngay lập tức, có cá nhân để lại dấu ấn. Tất cả những gì trung vệ người Anh thể hiện trong trận đấu đó, cộng thêm sự xuất hiện của Harry Redknapp trên băng ghế dự bị đã mang đến niềm cho những trái tim yêu mến đội bóng chủ sân White Hart Lane.

Jamie Carragher (Liverpool)

Chiến thắng lịch sử của The Kop trên sân Stamford Bridge của Chelsea sẽ khiến nhiều người còn nhắc lại trong một thời gian dài nữa. Và mỗi khi nhắc đến trận đấu đó, người ta cũng sẽ nhắc đến sự tỏa sáng tuyệt vời của Carragher. Cựu trung vệ ĐT Anh đã làm nản lòng các cầu thủ tấn công bên phía đội chủ nhà, đặc biệt là Nicolas Anelka, bằng những pha ngăn chặn vô cùng hiệu quả. Thậm chí HLV Scolari sau khi trận đấu kết thúc còn phải thốt lên lời khen ngợi đối với hàng phòng ngự của đối phương, đặc biệt là Carragher.

Kamil Zayette (Hull City)

Không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, Zayette còn là người đã ghi bàn thắng mở tỉ số trong chiến thắng đậm đà 3-0 trước West Brom. Chắc hẳn khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này, ban lãnh đạo Newcastle sẽ cảm thấy tiếc nuối khi để Kamil Zayette đầu quân cho Hull City hồi đầu mùa bóng, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng chủ sân St James' Park đang gặp khủng hoảng trầm trọng như hiện nay.

Tiền vệ:


Xabi Alonso (trái) cùng các đồng đội ăn mừng bàn thắng
duy nhất trong trận đấu với Chelsea

Xabi Alonso (Liverpool)

Tiền vệ người Tây Ban Nha được bầu chọn vào đội hình lần này không chỉ vì anh đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool phá vỡ kỉ lục bất bại trên sân nhà của Chelsea, mà còn do những gì cầu thủ này đã thể hiện ở tuyến giữa của đội khách trong trận đấu đó. Thi đấu ổn định và tập trung, Alonso đã cùng Gerrard tạo nên một bộ đôi tấn công rất hiệu quả của Liverpool. Có lẽ HLV Benitez đang cảm thấy may mắn vì đã không để anh ra đi hồi mùa hè vừa rồi. Trong khi đó, Juventus chắc hẳn đang cảm thấy tiếc nuối vì đã chần chừ trong việc đưa anh về Del Alpi.

Luka Modric (Tottenham)

Thêm một cái tên nữa của Tottenham trong đội hình tiêu biểu ở vòng đấu này. Mặc dù được chờ đợi rất nhiều khi chuyển đến chơi cho đội bóng thành London ở kì chuyển nhượng vừa qua, nhưng Luka Modric đã "chìm nghỉm" theo phong độ nghèo nàn của đội chủ sân White Hart Lane. Nhưng trong chiến thắng đầu tiên của đội bóng này hôm chủ nhật vừa qua, dấu ấn của tiền vệ người Croatia vô cùng rõ nét. Những pha chạm bóng tinh tế của abh khi được chơi như một tiền vệ tự do đã khiến lối chơi của Tottenham nguy hiểm hơn rất nhiều.

Kieran Richardson (Sunderland)

Cựu tiền vệ MU vẫn thường xuyên là một trong những cái tên xuất sắc nhất trong những trận đấu của Sunderland. Và cuộc đối đầu với Newcastle cũng không phải là một ngoại lệ. Chơi nổi bật và xông xáo ở bên cánh của đội chủ nhà, Richardson còn chính là người đã ấn định tỉ số 2-1 cho đoàn quân của HLV Roy Keane.


Robinho có cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Man City

Robinho (Man City)

Một cú hat-trick vào lưới của Stoke City là quá đủ để xếp Robinho vào danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu này. Có lẽ trước trận đấu cuối tuần trước, cầu thủ người Brazil chưa bao giờ nghe thấy cái tên Stoke City, nhưng điều đó không đủ lạ lẫm để anh khiến đối bóng mới lên hạng có một đêm... mất ngủ. Đây cũng là lần đầu tên Robinho ghi được 3 bàn thắng trong một trận đấu ở giải ngoại hạng Anh.

Tiền đạo:

Gabriel Agbonlahor (Aston Villa)

Với những gì Agbonlahor thể hiện trong màu áo Aston Villa, nhiều người vẫn thắc mắc vì sao HLV Fabio Capello vẫn chưa tin dùng anh trong đội hình ĐTQG. Nhưng có lẽ chiến lược gia người Ý này có cái lí của mình, đặc biệt khi ĐT Anh vẫn đang thể hiện một phong độ rất ổn định trong thời gian qua. Hai lần tạo điều kiện cho các đồng đội ghi bàn và một lần đích thân lập công là những gì cầu thủ này đã làm được trong trận đấu với Wigan cuối tuần trước.

Marlon King (Hull City)

Mặc dù ở hiệp một trận đấu với West Brom, King đã không thể hiện được gì nhiều, nhưng bước vào hiệp hai, anh đã thể hiện một gương mặt hoàn toàn khác. Ghi một bàn và kiến tạo cho Geovanni lập công. Chừng đó là đủ để học trò của HLV Phil Brown nâng danh sách các cầu thủ của Hull City có mặt trong đội hình tiêu biểu lần này lên con số hai.


Cisse ăn mừng sau bàn thắng mở tỉ số cho Sunderland trong trận thắng Newcastle

Djibril Cisse (Sunderland)

Sút bóng, đánh đầu, càn lướt và ghi bàn. Đó là những gì ấn tượng nhất mà người ta nhớ về Cisse trong trận đấu với Newcastle vừa qua. Mặc dù tiền đạo người Pháp đã qua thời kì đỉnh cao, nhưng anh vẫn giữ cho mình được tố chất của một tiền đạo thực thụ, đó là chớp thời cơ để ghi bàn. Pha bóng mở tỉ số cho Sunderland của Cisse đã nói lên điều đó. Chắc chắn trước khi có ý định tạo dựng một hàng tiền đạo trẻ trung hơn cho đội bóng, HLV Roy Keane vẫn sẽ cần rất nhiều vào tài năng của cựu cầu thủ Liverpool.

HLV: Harry Redknapp (Tottenham Hotspur)

Chỉ trong chưa đầy một ngày, HLV Harry Redknapp đồng ý kí một bản hợp đồng với Tottenham, và từ lúc đặt bút kí vào số giấy tờ đó đến lúc ông mang về cho đội chủ sân White Hart Lane trận thắng đầu tiên trong khuôn khổ giải ngoại hạng năm nay cũng chỉ mất vài giờ đồng hồ. Có lẽ đây là một trong những tình huống thú vị hiếm hoi đối với một HLV ở giải bóng đá Anh.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X