Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào khi Van de Beek và Greenwood ra sân ngay từ đầu?

Thứ Ba 22/09/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny Van de Beek và Mason Greenwood nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình MU thi đấu trước Luton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Đội hình của MU trước Luton


Ở trận đấu mở màn mùa giải năm nay, MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Crystal Palace trên sân nhà. Đó là trận đấu mà hàng công Quỷ đỏ không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng, trong khi đó hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm.
Đội hình MU trước Luton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh hình ảnh

MU thua 1-3 trước Crystal Palace


Sau thất bại tại Old Trafford, MU đang rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. Và trận đấu với Luton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh là cơ hội không thể tốt hơn để Man đỏ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Mặc dù rất cần chiến thắng, song HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất. Ông thầy người Na Uy sẽ tạo ra những sự thay đổi so với trận thua Crystal Palace. Trong sơ đồ 4-2-3-1, Mason Greenwood được đẩy lên đá ở vị trí cao nhất.

Hỗ trợ anh là bộ ba Anthony Martial, Andreas Pereira và Daniel James, trong đó Pereira chơi ở vị trí hộ công. Ở tuyến giữa, Donny Van de Beek đá cặp với Matic. Ngôi sao sinh năm 1997 đã ghi bàn trong trận ra mắt đội bóng mới, anh xứng đáng được đá chính trước Luton.
MU đá thế nào khi Van de Beek và Greenwood ra sân ngay từ đầu hình ảnh 2

Đội hình dự kiến của MU trước Luton


Ở hàng thủ Harry Maguire sẽ đá cặp trung vệ với Eric Bailly, Brandon Williams và Timothy Fosu-Mensah sẽ thay thế Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka chơi ở cánh trái và cánh phải. Trong khung gỗ Dean Henderson đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua, anh xứng đáng được trao cơ hội ra sân.

Những cầu thủ như Fred, Juan Mata, Jesse Lingard và Odion Ighalo cũng có thể kiếm được suất đá chính trước Luton.

Van de Beek và Martial như người mất hồn sau trận thua Crystal Palace
Trận thua 1-3 trước Crystal Palace khiến các ngôi sao của MU tỏ ra thất vọng, tiền vệ Van de Beek khá tâm trạng trên đường tới sân tập của Quỷ đỏ.
Điểm nhấn MU 1-3 Palace: Bóng đêm Lindelof che mờ tia sáng le lói Van de Beek
Quá trình chuẩn bị tiền mùa giải không tốt khiến Man United có ngày ra quân không như ý. Và hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn ở trận thua 1-3 đầy thất vọng của...
Van de Beek nói gì sau khởi đầu thất vọng với MU?
Tiền vệ người Hà Lan không giấu nổi sự thất vọng sau khi để thua ngay trong trận đấu đầu tiên trong màu áo MU.
Tân binh Van de Beek lập công ngay trận ra mắt, Quỷ đỏ vẫn chết gục vì Lindelof
Được chơi trên sân nhà, có thực lực mạnh hơn, nhưng MU đã có một ngày thi đấu tệ hại và nhận thất bại ê chề 1-3. Điểm sáng duy nhất của MU là việc tiền vệ tân...
Chi số tiền khủng mua siêu xe Van de Beek vẫn bị đối xử bất công
Sau khi chuyển tới MU ở Hè 2020, tiền vệ Van de Beek đã ăn mừng bằng việc chi 150.000 bảng mua một chiếc siêu xe.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X