Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đội hình MU mùa tới khi có thêm 3 bản hợp đồng mới

Thứ Sáu 11/02/2022 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU mùa tới sẽ có những sự thay đổi đáng kể, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.
MU đang trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ cũng chuẩn bị bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid. Dù mùa giải này vẫn chưa khép lại, song đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Quỷ đỏ đang muốn cải thiện hàng thủ, hàng tiền vệ và hàng công. Theo A Bola, MU đang để mắt tới tiền đạo Darwin Nunez, người cũng được liên hệ với West Ham. Cầu thủ người Uruguay đã có 21 bàn thắng trong mùa giải này cho Benfica và có thể là sự thay thế dài hạn lý tưởng cho Cristiano Ronaldo.
 
Đội hình MU mùa tới khi có thêm 3 bản hợp đồng mới

Đội hình MU mùa tới khi có thêm 3 bản hợp đồng mới


Tương lai của Ronaldo ở Old Trafford phụ thuộc vào việc liệu MU có giành vé dự Champions League mùa giải tới hay không. Ở hàng thủ, Manuel Akanji của Dortmund được đưa vào tầm ngắm. MU chấp nhận đẩy cả Eric Bailly và Phil Jones ra đi để đón Akanji.

Và ở hàng tiền vệ, những Declan Rice, Ruben Neves và Kalvin Phillips được đồn đoán rất nhiều. Nhưng Youri Tielemans của Leicester là mục tiêu dễ hoàn thành hơn. Tuy nhiên, tuyển thủ Bỉ có thể tiêu tốn của MU tới 40 triệu bảng và sẽ là một đối tác tốt cho Scott McTominay.

Nếu có thêm 3 tân binh kể trên, đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể. Khi đó đội chủ sân Old Trafford sẽ chơi với sơ đồ 4-2-3-1 với Darwin Nunez đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Rashford, Bruno Fernandes và Jadon Sancho.

Ở hàng tiền vệ, Youri Tielemans chơi bên cạnh Scott McTominay. Ở hàng thủ, Varane chơi bên cạnh Manuel Akanji ở vị trí trung vệ, hai cánh là Luke Shaw và Dalot. Trong khung gỗ David de Gea vẫn được tin tưởng.
Declan Rice báo tin cực vui cho MU và ChelseaDeclan Rice báo tin cực vui cho MU và Chelsea
Tiền vệ Declan Rice mới đây đã báo tin vui cho NHM MU và Chelsea, theo đó anh khát khao giành những danh hiệu trong tương lai gần.
Điểm tin sáng 11/2: MU phải nuôi báo cô GreenwoodĐiểm tin sáng 11/2: MU phải nuôi báo cô Greenwood
MU phải thanh toán đầy đủ lương cho Greenwood và những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 11/2/2022.
Điểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ AraujoĐiểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo
MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo, Arsenal bổ sung nhân sự tuyến giữa, Rooney nêu lý do MU không thể vào top 4,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
MU nhắm trung vệ trụ cột của DortmundMU nhắm trung vệ trụ cột của Dortmund
HLV Ralf Rangnick được cho là muốn có được chữ ký của trung vệ Manuel Akanji của Dortmund vào mùa hè tới.
Cầu thủ MU muốn Pochettino làm HLVCầu thủ MU muốn Pochettino làm HLV
Theo Telegraph, hầu hết các cầu thủ MU lúc này đều đang mong muốn HLV Mauricio Pochettino sẽ tiếp quản ghế nóng trong mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X