Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đội của Anelka tìm được HLV mới

Thứ Sáu 10/01/2014 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Brom hôm qua bổ nhiệm một nhà cầm quân đến từ Tây Ban Nha, kết thúc gần một tháng tìm kiếm HLV sau khi sa thải Steve Clarke hôm 14/12. Tân HLV West Brom là Pepe Mel, với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Trước cuộc khủng hoảng mùa này, với Mel, Betis từng bay cao và được xem như hiện tượng thú vị của La Liga mùa trước.
Trước cuộc khủng hoảng mùa này, với Mel, Betis từng bay cao và được xem như hiện tượng thú vị của La Liga mùa trước.

West Brom thật ra đã đàm phán với ông thầy 50 tuổi người Tây Ban Nha này từ tháng 12, nhưng đội bóng Ngoại hạng Anh lại không nhất trí với yêu cầu của Pepe Mel - bê toàn bộ ê-kíp trợ lý thân tín của ông từ CLB cũ Real Betis sang.

Bế tắc chỉ được tháo gỡ khi Pepe Mel chấp nhận phương án giữ lại hai vị trí trong ê-kíp trợ lý mà West Brom sẵn có, gồm HLV phó Keith Downing và HLV thủ môn Dean Kiely. Downing chính là HLV tạm quyền dẫn dắt West Brom thi đấu năm trận gần nhất sau khi Steve Clarke bị sa thải.

Pepe Mel dẫn dắt Real Betis từ năm 2010, có công lớn khi đưa đội bóng thành Seville này từ giải hạng nhì lên La Liga, rồi đứng thứ bảy mùa trước, giành quyền dự Europa League mùa này. Nhưng đến tháng 12 vừa qua, ông bị sa thải khi Betis thi đấu tệ hại và chìm xuống đáy bảng La Liga.

Trước mắt, Downing vẫn sẽ trực tiếp điều khiển West Brom làm khách trên sân Southampton ở vòng 21 Ngoại hạng Anh thứ bảy tuần này. Pepe Mel chỉ dự khán để quan sát đội bóng mới. Trận đầu tiên của Pepe Mel trên cương vị mới sẽ là cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà The Hawthorns ngày 20/1.

Với kinh nghiệm 14 năm cầm quân qua chín đội bóng ở Tây Ban Nha, Pepe Mel được kỳ vọng sẽ chặn được đà suy thoái của West Brom ở cuối triều đại Steve Clarke. Đội bóng có những tên tuổi lớn như Anelka, Amalfitano, Sessegnon, Ben Foster ... này hiện đứng thứ 14 tại Ngoại hạng Anh với chỉ bốn điểm nhiều hơn nhóm ba đội cầm đèn đỏ. Sau hai trận gặp Southampton rồi Everton, thầy trò Pepe Mel sẽ lần lượt đấu với Aston Villa, Liverpool và Crystal Palace.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X