Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Diogo Jota gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Ba 02/08/2022 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Jota đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool, nối gót những trụ cột khác cam kết tương lai với The Kop.

Diogo Jota gia hạn hợp đồng với Liverpool

Diogo Jota đã ghi 21 bàn cho Liverpool trên mọi đấu trường ở mùa giải năm ngoái. Nhưng cầu thủ người Bồ sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh vị trí lớn hơn sau khi Darwin Nunez cập bến đội bóng từ Benfica.

Diogo Jota gia hạn hợp đồng với Liverpool 1
Diogo Jota gia hạn hợp đồng với Liverpool

Việc đàm phán giữa giám đốc thể thao Julian Ward và người đại diện Jorge Mendes của Jota đã diễn ra suôn sẻ. Và Jota đã trở thành cầu thủ mới nhất ký hợp đồng mới với Liverpool.

“Tôi cảm thấy rất tự hào. Từ khi đến đây 2 năm trước, tôi đã trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội bóng này. Đó là điều mà tôi muốn làm được ngay từ đầu.

Bây giờ tôi ký hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ và đó là một bằng chứng cho thấy câu lạc bộ tin tưởng vào tôi với tư cách cầu thủ. Với tôi, ổn định là một điều tốt và tôi sẽ ở đây một thời gian. Đây là khởi đầu của một mùa giải mới, hãy cố gắng nào”.

Jota đã phải ngồi ngoài trong giai đoạn tiền mùa giải của Liverpool vì chấn thương ở đội tuyển quốc gia. Cầu thủ này tiết lộ rằng anh còn vài tuần nữa mới có thể trở lại.

“Không may khi tôi gặp chấn thương trong trận đấu cuối cùng ở đội tuyển Bồ Đào Nha nên không thể tham dự giai đoạn tiền mùa giải. Khi tôi trở lại, tôi vẫn còn cảm thấy đau. Vậy nên tôi sẽ cần khoảng vài tuần nữa.

Khi bạn chiến đấu trên mọi đấu trường như chúng tôi năm ngoái, bạn chỉ muốn lặp lại và làm tốt hơn, bởi vì điều đó là khả thi. Nó thôi thúc tôi và tôi biết nó thôi thúc cả các đồng đội và các nhân viên của đội. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành tất cả mọi danh hiệu có thể”.

Huyền thoại Arsenal không hiểu vì sao MU cố giữ RonaldoHuyền thoại Arsenal không hiểu vì sao MU cố giữ Ronaldo
Cựu tiền vệ Arsenal, Paul Merson cho rằng MU nên giải quyết dứt điểm ồn ào Cristiano Ronaldo để tập trung cho mùa giải mới.
Lisandro Martinez sẽ thành công ở MULisandro Martinez sẽ thành công ở MU
Đó là nhận định của thủ môn Tom Heaton, anh đánh giá cực cao tài năng của Lisandro Martinez, người mới cập bến MU ở Hè 2022. 
Tin chuyển nhượng ngày 2/8: MU quan tâm chân sút khổng lồTin chuyển nhượng ngày 2/8: MU quan tâm chân sút khổng lồ
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 2/8. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X