Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Diogo Jota chọn đội hình gồm những đồng đội xuất sắc nhất

Chủ Nhật 09/06/2024 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Jota mới đây đã chọn ra một đội hình gồm những cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất từng là đồng đội của mình ở cả cấp CLB và ĐTQG.

Trước Euro 2024, Diogo Jota phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là lựa chọn những đồng đội vĩ đại nhất từ trước đến nay của mình. Diogo Jota đã nêu tên 11 cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng chơi cùng ở cả cấp độ câu lạc bộ và quốc tế.

Cầu thủ 27 tuổi này đã chọn ra 5 cầu thủ hiện tại của Liverpool. Jota chọn Alisson trong khung thành, cùng với 4 cầu thủ khác của Liverpool là Trent Alexander-Arnold, Virgin van Dijk, Alexis Mac Allister và Mohamed Salah.

Diogo Jota chon doi hinh gom nhung dong doi xuat sac nhat
Diogo Jota chọn đội hình gồm những đồng đội xuất sắc nhất

Ngoài ra còn có năm cầu thủ Bồ Đào Nha trong đội, bao gồm Ruben Dias, Joao Cancelo, Ruben Neves, Bernardo Silva và không ngạc nhiên là Cristiano Ronaldo.

Có lẽ sự lựa chọn gây tranh cãi nhất của Jota là việc anh tự đưa mình vào đội hình trước cựu cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Sadio Mane, người đã trở thành huyền thoại của câu lạc bộ với tư cách là một phần quan trọng dưới thời Jurgen Klopp. 

Mane hiện đang ở Al-Nassr sau quãng thời gian thảm hại ở Bayern Munich và đã lấy lại được phong độ, ghi 13 bàn sau 32 trận ở mùa giải vừa rồi. Một thiếu sót quan trọng khác là ngôi sao Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes, đồng đội của Jota ở tuyển Bồ Đào Nha. 

Kể từ khi ký hợp đồng với Liverpool vào năm 2020, Jota đã chơi 145 trận cho câu lạc bộ và ghi được 56 bàn thắng. Jota là một phần của đội tuyển Bồ Đào Nha đầy tài năng tham dự Euro 2024, anh sẽ phải cạnh tranh với Rafael Leao để giành một vị trí ở cánh trái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X