Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Diogo Jota bỏ lỡ World Cup 2022

Thứ Ba 18/10/2022 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền đạo Diogo Jota sẽ không thể cùng ĐT Bồ Đào Nha dự World Cup 2022 với chấn thương gặp phải ở cuộc đối đầu Man City vừa qua.

Diogo Jota dính chấn thương nghiêm trọng

Những phút bù giớ cuối cùng trận đấu với Man City vừa qua, Diogo Jota dính chấn thương. Tiền đạo số 20 phải rời sân bằng cáng, nhường chỗ cho Tsimikas.

Chân sút người Bồ Đào Nha đã gặp vấn đề ở bắp chân. Theo thông tin mới nhất, Diogo Jota sẽ không thể kịp bình phục để cùng ĐT Bồ Đào Nha dự World Cup 2022.

Diogo Jota
Diogo Jota bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương.

Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận điều này. Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp West Ham, chiến lược gia người Đức cập nhật tình hình của Diogo Jota:

"Hôm nay tôi muốn chia sẻ thông tin không vui về Diogo Jota. Cậu ấy sẽ không thể kịp bình phục để tham dự World Cup 2022.

Jota gặp phải một chấn thương rất nghiêm trọng ở bắp chân. Ngay từ thời điểm này, cậu ấy sẽ bắt đầu bước vào quá trình hồi phục.

Đây chắc chắn là tin buồn cho chúng tôi, cho Jota, và tất nhiên là cho ĐT Bồ Đào Nha nữa. Vào lúc này, tôi chưa thể biết được cậu ta sẽ phải nghỉ bao lâu. Tôi chỉ có thể cập nhật rằng Jota sẽ không phải phẫu thuật."

Diogo Jota mới chỉ trở lại hồi đầu tháng 9 sau chấn thương gân kheo khiến anh bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa. Nhưng vận đen không hề buông tha cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Chấn thương của Jota khiến không chỉ ĐT Bồ Đào Nha và Liverpool cũng "méo mặt". Hiện tại, The Kop tan hoang lực lượng khi ghi nhận hàng loạt cái tên trong danh sách bệnh binh như Joel Matip, Luis Diaz, Alexander-Arnold, Ibrahim Konate,...

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 24h ngày 19/10 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #liverpool #sportnews #tiktoknews #diogojota #jota ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X