Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 16/6: MU từ bỏ Harry Kane, xác định mục tiêu mới

Thứ Sáu 16/06/2023 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU xác định những mục tiêu mới cho vị trí tiền đạo cắm và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 16/6/2023.

MU từ bỏ thương vụ Harry Kane

MU đã rút lui khỏi thương vụ Harry Kane trong bối cảnh Tottenham cương quyết không chịu bán đi ngôi sao số một cho các đối thủ tại Premier League. Hiện Quỷ Đỏ theo đuổi những mục tiêu khác khả thi hơn cho vị trí trung phong cắm như Rasmus Hojlund của Atalanta hay Victor Osimhen của Napoli.

MU nham Rasmus Hojlund thay the Harry Kane
MU nhắm Rasmus Hojlund thay thế Harry Kane

Saliba chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal

Trung vệ Saliba đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Arsenal tới năm 2028. Anh sẽ chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới khi trở lại đội bóng sau kì nghỉ hè. Hợp đồng cũ giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè 2024. Trong thời gian qua, trung vệ người Pháp đã từ chối ít nhất 2 lời đề nghị từ các đội bóng lớn.

Chelsea phá đám Arsenal trong thương vụ Declan Rice

Trong những ngày tới, Chelsea chính thức gửi tới West Ham lời đề nghị cho Declan Rice. Đội bóng thành London muốn thu về 100 triệu Bảng tiền bán cầu thủ người Anh. Trước đó, Arsenal hỏi mua Declan Rice với giá 80 triệu Bảng nhưng bị từ chối.

Mbappe làm khó PSG

Tiền đạo Mbappe muốn tiếp tục thi đấu cho PSG mùa tới rồi sau đó ra đi vào mùa hè 2024 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Song, PSG không muốn điều này xảy ra. Gã nhà giàu nước Pháp cố gắng thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng mới, nếu không sẽ bán anh ngay trong mùa hè 2023.

3 trụ cột Argentina không đá trận giao hữu với Indonesia

Sau trận giao hữu với Australia, Lionel Messi, Angel Di Maria và Otamendi nói lời chia tay ĐT Argentina. Cả 3 cầu thủ ngày sẽ không tham dự trận giao hữu với Indonesia vào ngày 19/6 tới. Thông tin này được đích thân HLV Lionel Scaloni xác nhận.

Điểm tin bóng đá sáng 15/6: MU nhắm sao Premier League vá hàng thủĐiểm tin bóng đá sáng 15/6: MU nhắm sao Premier League vá hàng thủ
MU nhắm sao Premier League vá hàng thủ, Juve báo giá Vlahovic cho Chelsea, Newcastle ở rất gần tiền vệ 50 triệu bảng... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 15/6/2023.
Điểm tin bóng đá tối 15/6: MU có thể quay xe vụ Kim Min-jaeĐiểm tin bóng đá tối 15/6: MU có thể quay xe vụ Kim Min-jae
MU có thể "quay xe" vụ Kim Min-jae, Real Madrid săn đón Mane, Chelsea thanh lý sao 40 triệu bảng... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 15/6/2023.
Điểm tin sáng 16/6: Chelsea ở rất gần Moises CaicedoĐiểm tin sáng 16/6: Chelsea ở rất gần Moises Caicedo
Chelsea đẩy nhanh thương vụ Moises Caicedo, Napoli có HLV mới, ĐT Tây Ban Nha vào chung kết Nations League là một số tin tức sáng 16/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X