Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 10/7: MU hy sinh 2 cầu thủ để có được Hojlund

Thứ Hai 10/07/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng để Amad Diallo cùng Mason Greenwood chuyển tới Atalanta và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 10/7/2023.

MU hy sinh 2 cầu thủ để có được Hojlund

Trong nỗ lực chiêu mộ Ramus Hojlund, MU sẵn sàng để Amad Diallo và Mason Greenwood chuyển tới Atalanta theo chiều ngược lại. 2 cầu thủ này dự kiến sẽ chơi cho đội bóng Serie A mùa tới dưới dạng cho mượn. Trước đó, Quỷ Đỏ đã đưa ra lời đề nghị 50 triệu Euro cho chân sút người Đan Mạch nhưng chưa được Atalanta chấp nhận. 

Ramus Hojlund
MU nỗ lực theo đuổi Hojlund.

Tottenham từ chối bán Harry Kane cho Bayern

Lời đề nghị 80 triệu Euro mà Bayern Munich đưa ra cho Harry Kane mới đây đã bị Tottenham từ chối. Spurs cảm thấy mức giá kể trên là không đủ để tìm kiếm mục tiêu thay thế. Trước đó, Tottenham tuyên bố sẽ chỉ để chân sút số một ra đi nếu nhận được 100 triệu Euro. 

Pogba từ chối đến Saudi Arabia chơi bóng

Tiền vệ Paul Pogba không quan tâm tới những lời đề nghị hậu hĩnh từ Saudi Arabia. Ưu tiên số một của cầu thủ người Pháp là tiếp tục thi đấu cho Juventus. Nhưng nếu ở lại Bà Đầm Già thành Turin, nhiều khả năng anh sẽ phải chấp nhận giảm lương khi liên tục dính chấn thương và không có nhiều đóng góp ở mùa giải vừa qua.

Chelsea chia tay tiền đạo trẻ

Union Berlin đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo David Datro Fofana của Chelsea. Chân sút người Bờ Biển Ngà cập bến Stamford Bridge từ Genk hồi tháng 1 nhưng mới chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân. Chelsea quyết định mang anh đi cho mượn để có thể tích lũy thêm kinh nghiệm.

AS Roma hỏi mượn Sabitzer thất bại

Mới đây, AS Roma đưa ra lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ Marcel Sabitzer từ Bayern Munich. Song, Hùm Xám từ chối vì chỉ muốn bán đứt cầu thủ người Áo trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Điểm tin bóng đá tối 8/7: MU có thể bán 4 cầu thủ đội mộtĐiểm tin bóng đá tối 8/7: MU có thể bán 4 cầu thủ đội một
MU có thể bán 4 cầu thủ đội một, Barca chiêu mộ Vitor Roque là những tin tức đáng chú ý tối 8/7.
Điểm tin tối 9/7: Huyền thoại Luis Suarez qua đờiĐiểm tin tối 9/7: Huyền thoại Luis Suarez qua đời
Huyền thoại Luis Suarez qua đời, Fan Liverpool choáng váng trước diện mạo mới của Henderson, Bayern chưa từ bỏ Harry Kane,.. là những tin chính có trong điểm tin tối 9/7/2023.
Điểm tin sáng 10/7: MU được khuyên không nên mua HojlundĐiểm tin sáng 10/7: MU được khuyên không nên mua Hojlund
HLV Ten Hag nhận cảnh báo về mục tiêu Ramus Hojlund và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X