Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/3: Xác định 2 cầu thủ sắp bị đẩy khỏi MU

Chủ Nhật 22/03/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/3.

Các CLB Premier League cắt giảm chuyển nhượng. Liverpool, Manchester United và Chelsea có thể là những CLB Premier League buộc phải cắt giảm ngân sách chuyển nhượng hè này. Đó là tác động tới từ đại dịch Covid-19 khiến tài chính của họ bị ảnh hưởng và buộc phải có những điều chỉnh.

Lingard và Pereira trên đường rời MU. Cả Jesse Lingard và Andreas Pereira có thể rời Manchester United trong tương lai. HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là sẵn sàng lắng nghe những đề nghị cho cặp đôi tiền vệ này. Lingard còn hợp đồng với MU tới năm 2022 trong khi với Pereira là năm 2023.

Điểm tin bóng đá tối 223 Xác định 2 cầu thủ sắp bị đẩy khỏi MU hình ảnh
Pereira và Lingard không nằm trong kế hoạch của MU

Juventus tính giữ chân các lão tướng. Bộ ba lớn tuổi Giorgio Chiellini, Blaise Matuidi và Gigi Buffon đều được Juventus mời gia hạn hợp đồng mới. Họ đều là những cầu thủ có ảnh hưởng trong phòng thay đồ và sẽ được giữ lại thành Turin ít nhất là trong mùa tới.

'Kiến nguyên tử' mong muốn trở lại ĐT Ý.
Sebastian Giovinco đã thừa nhận rằng đang nhắm đến việc trở lại Ý chơi bóng. Cựu cầu thủ Juventus và Parma sang Canada và Ả Rập Saudi chơi bóng từ năm 2015 tới nay. Tiền vệ có biệt danh 'Kiến nguyên tử' vẫn mong có ngày trở lại ĐT Ý.

Costa rời Juventus trở lại Brazil. Douglas Costa đã được Juventus cho phép trở lại quê hương Brazil trong bối cảnh virus corona lan tràn ở châu Âu. Đội bóng Serie A đã bị kiểm soát chặt chẽ từ khi Daniele Rugani được chẩn đoán dương tính với Covid-19.

Điểm tin bóng đá tối 223 Xác định 2 cầu thủ sắp bị đẩy khỏi MU hình ảnh 2
Dortmund nhắm đến Camavinga hè này

Dortmund tranh sao tuổi teen với Real.
Sau Real Madrid, Borussia Dortmund đã thể hiện sự quan tâm đến Eduardo Camavinga. Tiền vệ 17 tuổi của Rennes đã lọt vào mắt xanh của một số CLB hàng đầu châu Âu trong những tuần gần đây. Dortmund sẽ tiếp cận chính thức với Camavinga khi thị trường chuyển nhượng mở ra.

'Everton phải tránh để Barca lấy mất Richarlison'. Leon Osman kêu gọi CLB cũ Everton từ chối bất kỳ lời đề nghị nào cho Richarlison trong tương lai, kể cả áp lực tới từ gã khổng lồ Barcelona. Theo cựu tiền vệ người Anh, đây là cầu quan trọng với The Toffees và phải giữ lại để phục vụ tham vọng của họ.

Man City tự tin không mất cầu thủ. Manchester City tin rằng họ có thể giữ chân hầu hết các cầu thủ của mình ngay cả khi chịu án phạt cấm dự Champions League 2 mùa tới. Đội chủ sân Etihad vẫn đang nỗ lực kháng cáo lên Tòa án trọng tài quốc tế dù quá trình bị lùi lại bởi đại dịch Covid-19.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X