Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/1: MU bị phạt sau trận thua Liverpool

Thứ Ba 21/01/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 21/1.

MU bị phạt tiền sau trận thua Liverpool

Đã thất bại thì chớ, mới đây Quỷ đỏ còn bị FA phạt vì để lại hành vi không đẹp trong trận thua Lữ đoàn đỏ vào cuối tuần qua. Cụ thể, các cầu thủ MU đã “quây” trọng tài Craig Pawson ở tình huống Van Dijk phạm lỗi với thủ môn De Gea. BTC Premier League cho Man United thời hạn tới thứ Năm tuần này để kháng cáo.

Điểm tin bóng đá tối 211 MU bị phạt sau trận thua Liverpool hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 21/1: MU bị phạt sau trận thua Liverpool


Inter sắp sở hữu Moses

Báo chí Italia mới đây đưa tin, tiền vệ Victor Moses đã có mặt tại Inter Milan và hoàn thành buổi kiểm tra y tế. Hiện tại, anh vẫn thuộc biên chế Chelsea nhưng chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2020. Moses là mẫu cầu thủ được HLV Conte rất ưa thích, và chiến lược gia Italia đã không bỏ lỡ thời cơ đưa trò cưng về Inter.

Chelsea nhắm sát thủ của PSG

Một ngôi sao khác cũng chỉ còn hợp đồng 6 tháng với CLB chủ quản – Edinson Cavani đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng. Hiện tại, Chelsea và MU là những CLB mới nhất nhảy vào hỏi mua chân sút người Uruguay. Bản thân Cavani cũng muốn rời PSG sau khi mất vị trí vào tay Mauro Icardi, nhưng đội bóng Pháp sẵn sàng chấp nhận mất trắng phí chuyển nhượng để giữ Cavani đến hết hợp đồng.

Ronaldo gây sốt với hình ảnh tình cảm cùng Dybala

Trong trận thắng Parma mới đây, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã ôm lấy Paulo Dybala và… trao nụ hôn vào môi khi ăn mừng bàn thắng. Hình ảnh này thể hiện sự gắn bó rất tốt giữa 2 ngôi sao hàng đầu Juventus vào thời điểm hiện tại.

Ronaldo hon Dybala

Ronaldo bày tỏ tình cảm với Dybala

HLV Park Hang Seo về quê ăn Tết

Kết thúc chiến dịch U23 châu Á, HLV Park cùng dàn trợ lý của mình đã trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi, đón Tết nguyên đán. Sang năm mới Âm lịch, ông cùng bóng đá Việt Nam sẽ có mục tiêu tại vòng loại World Cup 2022 và bảo vệ chức vô địch AFF Cup. Trước khi trở lại quê hương, ông Park cũng gặp gỡ với HLV tuyển nữ Mai Đức Chung trên sân tập VFF.

VIDEO: HLV Park vội vã tới thăm HLV Mai Đức Chung trước khi trở về Hàn Quốc
Trước khi về nước nghỉ lễ, ông Park đã ghé qua buổi tập của ĐT nữ để chúc tết và gửi quà cho HLV Mai Đức Chung.
VIDEO: Kylian Mbappe ca ngợi Liverpool và trả lời về khả năng sang Premier League chơi bóng
Trong buổi phỏng vấn mới đây với BBC, ngôi sao của PSG Kylian Mbappe chia sẻ về khả năng anh sẽ sang Premier League, cùng với đó là những suy nghĩ về màn trình...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X