Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/10: Chi nhiều tiền, vì sao MU vẫn không có Dembele?

Thứ Tư 07/10/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/10.

Wijnaldum khẳng định Barca không nghiêm túc. Gini Wijnaldum đã tiết lộ rằng không có gì cụ thể về sự quan tâm của Barcelona đối với mình. Tiền vệ người Hà Lan đang trong năm cuối hợp đồng với Liverpool và có tin các nhà đương kim vô địch Premier League muốn bán anh thay vì mất trắng vào năm sau.

Chi đậm, vì sao MU vẫn không có Dembele? Ousmane Dembele đã gần gia nhập Manchester United dưới dạng cho mượn khi Quỷ đỏ chấp nhận chi một khoản phí cho mượn đáng kể. Lý do là bởi Barca không sẵn sàng để anh rời sân Camp Nou nếu không đồng ý với một thỏa thuận mới.

Điểm tin bóng đá sáng 710 Vì sao MU không có Dembele hình ảnh
MU không thể mượn được Dembele hè này

Phản ứng bất ngờ của Ibra khi MU mua Cavani. Chứng kiến cựu đồng đội Edinson Cavani gia nhập Man United, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gây bất ngờ với hành động của mình. Cụ thể, tiền đạo này bất ngờ ‘thả tim’ trên Twitter. Zlatan đã ấn like vào bài đăng khen ngợi chân sút Uruguay.

Chây ì không rời Juventus, Khedira bị loại khỏi đội hình dự C1.
Sami Khedira đã bị Juventus gạch tên khỏi danh sách 23 cầu thủ góp mặt ở vòng bảng Champions League. Anh bị tân HLV Andrea Pirlo gạt khỏi kế hoạch song vẫn cố bám trụ ở lại để hưởng mức lương 6 triệu euro/ mùa.

Để vực dậy MU, Solskjaer cần phải làm ngay một việc! Manchester United đang thiếu thủ lĩnh và người cũ Dwight Yorke mong muốn Ole Gunnar Solskjaer thể hiện sự nghiêm khắc của mình. Đồng đội cũ tin rằng người đàn ông Na Uy phải có những lời lẽ gay gắt với các cầu thủ của mình sau trận thua đáng xấu hổ trước Tottenham.

Bale va Modric
Bale nhận sự ủng hộ từ Modric

Thực hư việc Gareth Bale sống 7 năm không biết nói tiếng Tây Ban Nha? Luka Modric đã bảo vệ đồng đội cũ Gareth Bale khi khẳng định cầu thủ người xứ Wales không khi nào gặp vấn đề trong phòng thay đồ của Real Madrid. Tuyển thủ Croatia kêu gọi người hâm mộ trân trọng những gì Bale đã làm được ở sân Santiago Bernabeu.

“Tarzan” thêm một lần bị Liverpool đem cho mượn. Marko Grujic đã gia nhập Porto theo một thỏa thuận cho mượn đến hết mùa 2020-21. Cầu thủ 24 tuổi này dự kiến sẽ bị Liverpool bán đứt trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại nhưng thương vụ đã  thất bại và anh lại tạm thời được gửi đi.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X