Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV trưởng tuyển Pháp nói gì khi đại diện tung hê chuyện Pogba sắp rời MU?

Thứ Ba 08/12/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân đang dẫn dắt Les Bleus, Didier Deschamps cho hay ông không mấy bận tâm đến những gì “siêu cò” Mino Raiola đề cập đến tương lai của Paul Pogba tại MU.
HLV Pháp nói gì khi đại diện tung hê Paul Pogba sắp rời MU hình ảnh
Thầy trò Deschamps - Pogba ở tuyển Pháp
Mới đây, Mino Raiola đã công khai nói về việc thân chủ của mình, Paul Pogba muốn rời MU. Theo đó, tay cò cầu thủ này khuyên nhủ đội bóng Anh nên tạo điều kiện để tiền vệ 27 tuổi ra đi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới nếu không muốn mất trắng bởi Pogba không có ý định gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ (sẽ kết thúc vào năm 2022).
Đại diện tuyên bố: Pogba sắp chia tay MU!
Người đại diện của Paul Pogba, siêu cò lừng danh Mino Raiola cho biết thời gian tiền vệ người Pháp ở Man United sắp kết thúc.

Ai cũng biết mùa này Pogba không còn được đá chính thường xuyên ở MU nên việc tiền vệ này nghĩ đến chuyện ra đi cũng làm ai ngạc nhiên vì vốn dĩ Pogba cũng rất "khó chiều" và hay "làm mình làm mẩy". Tuy nhiên việc Raiola tuyên bố thẳng tưng như vậy trên báo chí vẫn khiến dư luận phải nổi sóng.

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV trưởng ĐTQG Pháp Didier Deschamps chia sẻ quan điểm cá nhân: "Người đại diện thì có gì ghê gớm. Họ thích nói gì thì họ nói, chẳng ai có thể cấm cản. Đối với tôi, điều quan trọng nằm ở bản thân cầu thủ. Họ tự biết phải làm gì tốt nhất cho sự nghiệp của mình và luôn phải suy nghĩ kỹ càng trước mỗi quyết định được đưa ra.”

“Bây giờ mới là đầu tháng 12 và Pogba vẫn đang ở Manchester nên chẳng ai có thể dự đoán được chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Một số cầu thủ sẽ thay đổi CLB trong tương lai. Tôi sẵn sàng lắng nghe nếu bất cứ ai muốn chia sẻ với tôi, nhưng tôi sẽ không bao giờ khuyên họ cần phải làm thế này hay thế kia. Đó là sự nghiệp của họ nên chính họ phải tự đưa ra quyết định của riêng mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X