Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Derby - MU: Bình mới rượu cũ, kết cục cũ?

Chủ Nhật 15/02/2009 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - "Rượu cũ" là do lại một lần nữa MU và Derby gặp nhau trong mùa giải năm nay. "Bình mới" là do lần trước họ gặp nhau ở League Cup còn lần này là ở cúp FA. Ở League Cup, Derby là người thất bại sau hai lượt trận, mặc dù đã dẫn trước ở trận lượt đi. Lần này, nhiều khả năng kết quả thắng thua của lần trước sẽ được lặp lại.

MU và Derby lại gặp nhau trong mùa giải năm nay

Hiện đang đứng thứ 16 ở giải hạng nhất, mục tiêu hiện nay của Derby County chỉ là tránh xa nhóm xuống hạng cách đó vẻn vẹn 5 điểm, cộng thêm cơ hội mong manh ở cúp FA sau khi đã lọt vào đến vòng 5 của giải đấu này. Trong khi đó, tham vọng của HLV Alex Ferguson bên phía Manchester United là vô địch ở mọi giải đấu của mùa bóng năm nay. Chức vô địch League Cup chỉ còn cách họ một bước chân, khi trận chung kết giữa đội bóng này và Tottenham sẽ diễn ra vào ngày 1/3 sắp tới.
 


Đón Tài - Lộc với

"Siêu đoán Bongda24h
 


Derby County đã "lên mây" sau trận thắng 1-0 trên sân nhà trước Manchester United ở bán kết Carling Cup. Nhưng khi đến làm khách ở sân Old Trafford, họ đã biết thế nào là... mặt đất, khi phải nhận tới 4 bàn thua từ phía đội chủ nhà. Điều này chắc chắn sẽ khiến HLV Nigel Clough và các học trò cẩn thận hơn mặc dù vẫn được thi đấu trên sân Pride Park. Tất nhiên, việc đánh bại những nhà ĐKVĐ Premiership trên sân nhà cách đây không lâu sẽ khiến đội bóng này có thêm một chút tự tin cho trận đấu lần này.

Savage sẽ là cái tên đáng chú ý nhất bên phía đội chủ nhà
trong trận đấu này

Robbie Savage và Andy Todd là những cái tên đáng chú ý nhất bên phía đội chủ sân Pride Park. Tuy nhiên, ở tuổi 35, tiền vệ người Anh đã không còn ở thời đỉnh cao và chỉ còn đóng góp cho đội bóng này kinh nghiệm trận mạc quý báu của mình. Còn Savage, sự mạnh mẽ của cầu thủ người xứ Wales cũng đã không khiến đối phương quá đề phòng như trước đây. Tuổi đời bằng với Andy Todd đã lấy đi sự sung sức và mãnh liệt của cầu thủ có mái tóc rất lãng tử này.
 

Bóng lăn đâu, thông tin theo đấy
 
Soạn GO TT DER gửi 6789

Trong khi đó, dù có chơi với đội hình dự bị thì MU vẫn luôn được đánh giá cao hơn đối thủ đang chơi bóng ở giải hạng nhất. Chắc chắn lần này, ở một giải đấu có tính quan trọng cao hơn, HLV Alex Ferguson biết phải làm sao để không mắc phải số phận tương tự như lần làm khách gần đây nhất ở Pride Park. Những cái tên đạt phong độ cao cộng thêm một đấu pháp khác nhiều khả năng sẽ được nhà cầm quân người Scotland áp dụng. Mặc dù đã bình phục sau chấn thương, nhưng Rooney có lẽ vẫn sẽ được nghỉ ngơi để dành sức cho trận đấu với Barcelona ở Champions League sắp tới. Trong khi đó, ở hàng tiền vệ của đội bóng này, Ronaldo nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu chứ không giống như lần trước (tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ được vào sân ở phút thứ 62, sau khi MU bị dẫn trước).

Sẽ có một chiến thắng cho MU?

Vòng tứ kết sẽ ở trước mặt đội bóng chủ sân Old Trafford, tất nhiên với điều kiện họ phải đánh bại Derby County trong trận đấu này. Có thể nói, với những gì đang thể hiện thời gian gần đây, các học trò của Sir Alex thừa sức tự quyết định số phận cho mình. Chỉ trừ phi họ quá thiếu may mắn thì mới có điều ngược lại xảy ra. Còn khi mọi chuyện diễn ra thuận lợi, một chiến thắng cho Manchester United là điều có thể đoán trước. Bình mới rượu cũ và kết quả có lẽ vẫn sẽ cũ.

Dự đoán: MU thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

Derby County: Bywater, Albrechtsen, Todd, Connolly, Nyatanga, Savage, Green, Teale, Barazite, Commons, Hulse.

MU: Van der Sar, Ferdinand, Vidic, O'Shea, Rafael, Carrick, Giggs, Ronaldo, Park, Tevez, Berbatov.

  • Phúc Hưởng

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp cúp FA: soạn GO KQ FA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X