Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đến Solskjaer cũng bị AHBP chửi rủa

Chủ Nhật 14/02/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng đấu cuối tuần, HLV Solskjaer thừa nhận ông đã trở thành mục tiêu công kích trên mạng.

Solskjaer chỉ trích dân mạng hung hãn

Với sự bùng nổ của mạng xã hội, ngày càng có nhiều bình luận chê bai công khai giới cầu thủ một cách thậm tệ. Thời gian qua, hàng loạt cái tên từ Axel Tuanzebe, Anthoni Martial, trọng tài Mike Dean, HLV Mikel Arteta hay Steve Bruce bị chỉ trích, thậm chí doạ giết bởi những tài khoản không rõ danh tính.

E ngại về vấn đề này, HLV Solskjaer chia sẻ: “Tôi đã từng bị công kích trên mạng xã hội. Bây giờ đã là năm 2021 nhưng tôi vẫn thuộc mẫu người truyền thống. Tôi không sử dụng mạng xã hội, nhưng những đứa trẻ của tôi có dùng và chúng nói mọi thứ với tôi. Thật kinh khủng.

Ngày nay, những lời lẽ phân biệt đối xử và lạm dụng có cách giải quyết rất đơn giản – xác minh tài khoản bằng ID (dạng chứng minh thư). Sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để trừng trị những kẻ chẳng có gì tốt đẹp hơn để làm.”

Đến HLV Solskjaer cũng bị AHBP chửi rủa hình ảnh

HLV Solskjaer chỉ trích lực lượng 'anh hùng bàn phím'


Cùng với đó, thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng chia sẻ về ‘sự cố’ đá sân trung lập trong trận đấu sắp tới với Real Sociedad: “Những quốc gia khác nhau đã đưa ra quy định và việc di chuyển ở châu Âu giờ rất khó khăn.

Chúng tôi không có vai trò gì trong những quyết định này, nhưng rõ ràng việc đá trên sân trung lập sẽ ảnh hưởng lớn tới đội chủ nhà, họ sẽ đánh mất lợi thế. Nhưng như đã nói, đó không phải công việc của chúng tôi.”


Vào tối nay, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới sân West Brom, với nhiệm vụ phải thắng để tiếp tục hy vọng bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng.

Sao MU lại bị phân biệt chủng tộc sau trận hòa EvertonSao MU lại bị phân biệt chủng tộc sau trận hòa Everton
Trung vệ Tuanzebe thêm một lần nữa bị các CĐV MU phân biệt chủng tộc sau trận hòa với tỉ số 3-3 trước Everton rạng sáng nay.
Nhận định bóng đá West Brom vs MU (21h00 ngày 14/2): Mệnh lệnh phải thắngNhận định bóng đá West Brom vs MU (21h00 ngày 14/2): Mệnh lệnh phải thắng
Thầy trò HLV Ole Solskjaer buộc phải giành chiến thắng ở trận West Brom vs MU tối nay nếu không muốn bị Man City bỏ xa trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X