Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đến lượt Rio Ferdinand chỉ ra sai lầm của Ten Hag trước Newcastle

Thứ Ba 04/04/2023 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng HLV Erik ten Hag đã sai lầm khi không để tiền vệ Fred ra sân ngay từ đầu trong trận thua 0-2 trước Newcastle.

Ở chuyến làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag đã sử dụng Scott McTominay, Marcel Sabitzer và Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ. McTominay ghi 4 bàn trong 2 trận cho Scotland ở vòng loại Euro 2024 và được đá chính, trong khi đó Sabitzer mới bình phục chấn thương nhưng vẫn ra sân ngay từ đầu.

Fred ngoi du bi truoc Newcastle

Fred ngồi dự bị trước Newcastle

Chứng kiến Fred không được đá chính trước Newcastle, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand tỏ ra bất ngờ, anh nói: “Tôi thực sự bị sốc khi thấy Fred không có tên trong danh sách đá chính. Cậu ấy có năng lượng, đôi chân khéo léo, sự bền bỉ. Đó là những phẩm chất cần thiết cho trận đấu này".

“Newcastle sở hữu những tiền vệ có khả năng tranh chấp tốt, và tôi nghĩ MU cần sức mạnh của Fred để tạo ra những sự cân bằng. Tôi nghĩ rằng việc để Fred ngồi dự bị là quyết định không hợp lý. Tuyến giữa của MU đã bị bóp nghẹt, tất cả đều nhìn thấy điều đó”.

Ở trận đấu với Newcastle, McTominay đã chơi không quá tốt. Cầu thủ sinh năm 1996 dù sở hữu thể hình tốt nhưng thường xuyên thất thế trong các tình huống tranh chấp, anh cũng chuyền hỏng khá nhiều. Trong khi đó Sabitzer và Bruno cũng chơi rất tệ.

Phải đến phút 82, Fred mới được vào sân thay McTominay, quãng thời gian ít ỏi là không đủ để cầu thủ người Brazil tạo khác biệt. MU đã chơi không tốt ở trận đấu này và phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Với kết quả này, họ mất vị trí thứ 3 vào tay đối thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X