Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dele Alli lên tiếng cảnh báo Liverpool và Man City

Thứ Năm 06/09/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli nói về Tottenham, cầu thủ người Anh khẳng định Spurs có khả năng đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và Liverpool ở mùa giải này.

Tottenham khởi đầu khá tốt


Ở vòng đấu gần nhất, Tottenham đã gây thất vọng khi thua 1-2 trước Watford. Đó là trận đấu mà Spurs đã cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn đội chủ nhà, song khả năng tận dụng cơ hội kém hơn khiến họ thất bại.
Dele Alli nói về Tottenham sau khởi đầu tương đối ấn tượng hình ảnh

Tottenham đang khởi đầu mùa giải khá tốt


Đó là thất bại đầu tiên của Tottenham ở mùa giải này, song họ vẫn xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 9 điểm sau 4 trận. Dù không đưa về bất kỳ tân binh nào ở Hè này, nhưng đội bóng thành London vẫn cho thấy sức mạnh đáng nể.

Tottenham đã tạo ra cú sốc khi đánh bại M.U 3-0 ngay trên sân khách, Spurs cho thấy họ hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Khoảng cách 3 điểm với Liverpool và Chelsea hoàn toàn có thể san lấp nhất là khi mùa giải vẫn còn tới 34 vòng đấu nữa.

HLV Pochettino tuyên bố mục tiêu của Tottenham ở Ngoại hạng Anh mùa này là đua vô địch chứ không phải Top 4, một số trụ cột của đội bóng thành London cũng đặt mục tiêu vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Dele Alli cảnh báo những đối thủ trực tiếp

Dele Alli nói về Tottenham, cầu thủ người Anh khẳng định Spurs có khả năng đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và Liverpool ở mùa giải này.
Dele Alli len tieng canh bao Liverpool va Man City

Dele Alli lên tiếng cảnh báo Liverpool và Man City


“Chúng tôi khởi đầu không tồi ở giai đoạn đầu mùa, chúng tôi đã giành 3 chiến thắng sau 4 trận. Tottenham đang cố gắng giành càng nhiều điểm càng tốt, chúng tôi muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, tất cả đang nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đề ra”.

“Chúng tôi vẫn đang tiếp tục chiến đấu và cải thiện. Tottenham là tập hợp của những cầu thủ thi đấu bên cạnh nhau trong một thời gian dài, chúng tôi hiểu nhau rất nhiều. Chúng tôi có một HLV tốt, chúng tôi có những cơ sở để có thể hy vọng vào chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

“HLV đang chiếm được sự tin tưởng của BLĐ, bằng chứng là ông ấy vừa gia hạn hợp đồng mới. Những trụ cột cũng đều muốn gắn bó lâu dài với Tottenham, bạn có thể thấy rằng rất nhiều cầu thủ quan trọng đã gia hạn hợp đồng. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, chúng tôi đang quyết tâm hướng đến những danh hiệu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X