Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal nổi điên với Dele Alli

Thứ Hai 09/08/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống tiền vệ Dele Alli vào bóng thô bạo với tiền đạo Nicolas Pepe khiến CĐV Arsenal tức giận, họ cho rằng cầu thủ của Spurs xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Dele Alli triệt hạ Nicolas Pepe


Tối qua, Tottenham và Arsenal có trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Hai đội đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Son Heung-min là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, qua đó mang về chiến thắng cho Spurs. Tuy nhiên, pha lập công của cầu thủ người Hàn Quốc không phải điểm nhấn duy nhất của trận đấu.

Dele Alli
Dele Alli bị chỉ trích vì vào bóng thô bạo với Nicolas Pepe

Dele Alli bị chỉ trích vì vào bóng thô bạo với Nicolas Pepe


Những tình huống vào bóng quyết liệt giữa cầu thủ hai đội mới thực sự đáng nói. Trong đó phải kể đến pha vào bóng của tiền vệ Dele Alli ở phút 34. Khi Nicolas Pepe vừa chuyền bóng cho Alexandre Lacazette, cầu thủ của Spurs có tình huống vào bóng nguy hiểm.

Nicolas Pepe ngã ra đau đớn nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng. Việc Alli không bị đuổi khỏi sân khiến các cầu thủ Arsenal không thể hài lòng. Sau đó rất may là Pepe đã có thể đứng dậy và tiếp tục thi đấu. Sau trận đấu, CĐV Arsenal tỏ ra tức giận, họ đã bình luận rất nhiều trên mạng xã hội. Một người viết:

“Đó là một pha vào bóng mang tính triệt hạ, trọng tài đáng lẽ ra phải rút thẻ đỏ”, một người khác nói: “Nếu đó là pha vào bóng của Xhaka, tôi nghĩ trọng tài sẽ rút thẻ đỏ”. Một người khác tiếp tục: “Dele Alli đã chơi quá tồi ở trận đấu này, cậu ấy có quá nhiều pha bóng xấu xí”.

Ngoài tình huống vào bóng thô bạo với Nicolas Pepe, Dele Alli cũng để lại dấu ấn với 2 tình huống sút bóng trúng cột dọc.

video
Điểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MUĐiểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MU
Chốt tương lai Paul Pogba ở MU, Chelsea nhắm sao Juve, Arsenal lên kế hoạch “cướp” mục tiêu của MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 5/8.
“Ben White tốt hơn Raphael Varane”“Ben White tốt hơn Raphael Varane”
Đó là nhận định của Shaun Wright-Phillips. Cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng những đóng góp của Ben White cho Arsenal sẽ nhiều hơn những gì Raphael Varane đem...
HLV Leicester so sánh Maddison với sao 100 triệu bảngHLV Leicester so sánh Maddison với sao 100 triệu bảng
HLV Brendan Rodgers nhìn thấy sự tương đồng giữa James Maddison của Leicester – người đang được Arsenal để mắt và Jack Grealish – người vừa gia nhập Man City...
Arsenal đồng ý bán đứt Joe Willock cho NewcastleArsenal đồng ý bán đứt Joe Willock cho Newcastle
Tờ The Athletic khẳng định Arsenal đã đồng ý bán đứt Joe Willock cho Newcastle với mức phí khoảng 20 triệu bảng.
Jack Wilshere dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2021/22Jack Wilshere dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2021/22
Cựu sao Arsenal - Jack Wilshere đã có những dự đoán về cục diện Premier League 2021/22. Theo đó Man City sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X